Garmin tăng gấp đôi thời hạn bảo hành, tin vui đầu năm cho người dùng Việt Nam

Ngọc Quân |

Garmin Việt Nam công bố “Chính sách bảo hành 1+1 năm mở rộng”, đồng nghĩa với việc thêm một năm bảo hành cho tất cả sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng của Garmin trong việc luôn nỗ lực mang đến những thiết bị chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ nhằm cải thiện chất lượng sống của người dùng Việt.

Garmin Việt Nam không chỉ mong muốn nâng cao tối đa trải nghiệm cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm hoặc sử dụng thiết bị, và đây là lời cam kết rõ ràng của Garmin đối với các sản phẩm của mình, khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường thiết bị đeo tay thông minh.

Ảnh: Garmin Việt Nam
Ảnh: Garmin Việt Nam

Chính sách bảo hành này chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được mua từ ngày 1.1. 2024 đến 31.12.2024.

Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng bảo hành là một trong những giá trị quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, điều đó nhằm hỗ trợ, cung cấp tất cả các lợi ích cần thiết và đảm bảo quyền lợi của người dùng khi mua sắm. Chính sách bảo hành mở rộng này, không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí”.

Ảnh: Garmin Việt Nam
Ảnh: Garmin Việt Nam

Nhân dịp đón chào năm mới và tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm mùa cuối năm, Garmin Việt Nam vừa ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Tết Garmin, giảm linh đình” khi mua hàng từ ngày 18.1 - 7.2. Qua đó, các tín đồ của đồng hồ thông minh Garmin có thể sở hữu nhiều sản phẩm đình đám được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, bao gồm: Venu 2, fenix 7X, epix Gen2, Approach S62, Forerunner 255, Forerunner 955, Quatix 7, Enduro 2, tactix 7 Pro, Edge 540. Bên cạnh cơ hội nhận lì xì lên tới 25% so với giá niêm yết, người dùng còn được hưởng đặc quyền bảo hành 2 năm thay vì 1 năm so với trước đây.

Ngọc Quân
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Garmin

Thanh Vũ |

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Công ty Garmin Việt Nam đã kí kết hợp tác chiến lược xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng.

Garmin Pay ra mắt tại Việt Nam giúp thanh toán tiện lợi với chỉ một chạm

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 22.11, Garmin, thương hiệu thiết bị đeo tay thông minh hàng đầu thế giới vừa công bố, người dùng Việt Nam đã có thể kích hoạt và sử dụng Garmin Pay trên 22 dòng đồng hồ thông minh khác nhau của thương hiệu, khi hợp tác cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Trước đó, Garmin Pay đã ra đời năm 2017 và khả dụng ở 94 quốc gia trên thế giới.

Garmin Việt Nam ra mắt chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè”

NGUYỄN ĐĂNG |

Garmin Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè” với các thử thách đốt calories đầy hứng khởi, nhằm lan tỏa lối sống năng động, cổ vũ giữ gìn vóc dáng trong mùa hè năm nay. Theo đó, chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 24.7 đến 11.8 trên quy mô toàn quốc, Garmin Việt Nam sẽ kết hợp cùng Uniqlo Việt Nam, Elite Fitness và Murad để mang đến những thử thách hấp dẫn cùng tổng giải thưởng lên đến 14 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Garmin

Thanh Vũ |

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Công ty Garmin Việt Nam đã kí kết hợp tác chiến lược xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng.

Garmin Pay ra mắt tại Việt Nam giúp thanh toán tiện lợi với chỉ một chạm

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 22.11, Garmin, thương hiệu thiết bị đeo tay thông minh hàng đầu thế giới vừa công bố, người dùng Việt Nam đã có thể kích hoạt và sử dụng Garmin Pay trên 22 dòng đồng hồ thông minh khác nhau của thương hiệu, khi hợp tác cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Trước đó, Garmin Pay đã ra đời năm 2017 và khả dụng ở 94 quốc gia trên thế giới.

Garmin Việt Nam ra mắt chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè”

NGUYỄN ĐĂNG |

Garmin Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè” với các thử thách đốt calories đầy hứng khởi, nhằm lan tỏa lối sống năng động, cổ vũ giữ gìn vóc dáng trong mùa hè năm nay. Theo đó, chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 24.7 đến 11.8 trên quy mô toàn quốc, Garmin Việt Nam sẽ kết hợp cùng Uniqlo Việt Nam, Elite Fitness và Murad để mang đến những thử thách hấp dẫn cùng tổng giải thưởng lên đến 14 triệu đồng.