Garmin Việt Nam không chỉ mong muốn nâng cao tối đa trải nghiệm cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm hoặc sử dụng thiết bị, và đây là lời cam kết rõ ràng của Garmin đối với các sản phẩm của mình, khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường thiết bị đeo tay thông minh.
Chính sách bảo hành này chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được mua từ ngày 1.1. 2024 đến 31.12.2024.
Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng bảo hành là một trong những giá trị quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, điều đó nhằm hỗ trợ, cung cấp tất cả các lợi ích cần thiết và đảm bảo quyền lợi của người dùng khi mua sắm. Chính sách bảo hành mở rộng này, không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí”.
Nhân dịp đón chào năm mới và tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm mùa cuối năm, Garmin Việt Nam vừa ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Tết Garmin, giảm linh đình” khi mua hàng từ ngày 18.1 - 7.2. Qua đó, các tín đồ của đồng hồ thông minh Garmin có thể sở hữu nhiều sản phẩm đình đám được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, bao gồm: Venu 2, fenix 7X, epix Gen2, Approach S62, Forerunner 255, Forerunner 955, Quatix 7, Enduro 2, tactix 7 Pro, Edge 540. Bên cạnh cơ hội nhận lì xì lên tới 25% so với giá niêm yết, người dùng còn được hưởng đặc quyền bảo hành 2 năm thay vì 1 năm so với trước đây.