J&T Express tập trung phát triển nguồn nhân lực sau Tết

Anh Tú |

J&T Express đã nỗ lực triển khai các chính sách ưu tiên người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng nhân sự để phục vụ khách hàng.

Bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc Nhân sự của J&T Express cho biết, doanh nghiệp đã đặt ra những chính sách nhân sự đa dạng, tăng cường sức mạnh nội tại hướng tới phát triển bền vững trong năm 2024

Theo đó, công ty chú trọng đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, liên tục xây dựng và phát triển giáo trình đào tạo chuyên môn để cải thiện năng suất làm việc, đặc biệt là đội ngũ shipper.

Sau đào tạo, J&T Express còn xây dựng môi trường làm việc tích cực và gắn kết, chú trọng chăm lo đời sống nhân viên từ lương thưởng, mừng sinh nhật hay các hoạt động team building nhằm gắn kết thành viên, vinh danh những nhân viên giao nhận tuyến đầu bằng chế độ tri ân đặc biệt...Trước Tết Nguyên đán 2024, J&T Express đã tổ chức buổi tiệc tất niên để tri ân và vinh danh những nhân viên tuyến đầu tiêu biểu, tạo cơ hội để nhân viên trên khắp 63 tỉnh, thành hội tụ chia sẻ và chúc mừng, ghi nhận những thành tích xuất sắc.

Để mở rộng mạng lưới giao hàng đến tận vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, J&T Express đã đưa ra các chính sách đãi ngộ tốt dành cho shipper. Cụ thể, mỗi nhân viên phát hàng khu vực hải đảo được phụ cấp trung bình từ 1 - 2 triệu đồng/tháng. Hãng cũng triển khai các hoạt động ngoại khóa dành cho những bưu cục, nhân viên làm việc tại khu vực này.

Từ trước Tết Nguyên đán 2024, J&T Express đã tăng cường tuyển dụng lao động tại các khu vực như Hà Nội, TPHCM, Hưng Yên và Thanh Hóa nhằm mở rộng mạng lưới và tạo công ăn việc làm cho nhiều đối tượng lao động.

Trong năm 2024, công ty cũng đặt mục tiêu tuyển dụng thêm 3.000 - 4.000 lực lượng lao động nhằm chủ động trước mọi tình huống và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường cũng như khách hàng.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

J&T Express sẵn sàng giao hàng mùa Tết

Anh Tú |

J&T Express đã sẵn sàng nguồn lực và nhân sự để “chạy đua với thời gian” nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mùa cao điểm.

Hơn 1.000 nhà bán hàng tham gia “Học nhanh bán lẹ” cùng J&T Express

Anh Tú |

8 bài giảng, 240 phút nội dung, hơn 1.000 chủ shop, hộ kinh doanh nhỏ lẻ đăng ký tham gia, 400.000 lượt xem bài giảng trên website của chương trình là kết quả mà khoá học kinh doanh online miễn phí “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” của J&T Express đã có được.

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.

J&T Express sẵn sàng giao hàng mùa Tết

Anh Tú |

J&T Express đã sẵn sàng nguồn lực và nhân sự để “chạy đua với thời gian” nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mùa cao điểm.

Hơn 1.000 nhà bán hàng tham gia “Học nhanh bán lẹ” cùng J&T Express

Anh Tú |

8 bài giảng, 240 phút nội dung, hơn 1.000 chủ shop, hộ kinh doanh nhỏ lẻ đăng ký tham gia, 400.000 lượt xem bài giảng trên website của chương trình là kết quả mà khoá học kinh doanh online miễn phí “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” của J&T Express đã có được.

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.