Các chiến dịch Flash Sale của TikTok Shop cũng ghi nhận dữ liệu tăng trưởng gấp 4 lần so với 6 tháng đầu năm 2023. Doanh số từ các phiên livestream bán hàng trên TikTok Shop 6.6 chạm mốc tăng trưởng ấn tượng 153%.
TikTok Shop đầu tư gấp 4 lần cho các hoạt động nhằm tăng cường quy mô tiếp cận và trải nghiệm người dùng mùa Mega Sale 2024, đồng thời giới thiệu loạt giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu của nhà bán và nhà sáng tạo nội dung.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện Hype Up! Mega Sale 2024 do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cũng thông qua sự kiện, đội ngũ TikTok Shop cũng công bố những khoản đầu tư mới gấp 4 lần cho mùa siêu mua sắm sắp tới, nhằm mở rộng đặc quyền cho thương hiệu tham gia TikTok Shop Mall như cơ hội tham gia vào các chiến dịch chuyên biệt; tăng cường tần suất của các chiến dịch Flash Sale Deal chớp nhoáng trong dịp cuối năm với nhiều hoạt động và ưu đãi đa dạng; triển khai chương trình Shipping Fee Program nhằm trang bị đồng loạt các ưu đãi…