Ngay khi công bố thông tin, cuộc thi Content Star tại Việt Nam đã thổi bùng lửa sáng tạo từ hơn 5.000 thí sinh trong cộng đồng người hâm mộ Free Fire Đông Nam Á và gây "choáng" với tổng giải thưởng "khủng" 5,2 tỉ đồng, vật phẩm ingame và nhiều đặc quyền khác.
Đây là sân chơi cho các nhà sáng tạo tại Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với các thử thách theo hai hạng mục Video theo yêu cầu (VOD) và Shorts trên nền tảng YouTube.
Những người hâm mộ không tham gia cũng sẽ được thưởng thức một loạt chương trình giải trí và cổ vũ cho các thí sinh yêu thích của mình.
Tại Việt Nam, top 2 thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi sẽ được Nhà phát hành đài thọ trọn gói 2 suất đến Indonesia với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt tại FFWS Sea Fall 2024 và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại Indonesia tháng 10 tới đây.
Để biết thêm thông tin về Content Star 2024 tại Việt Nam hoặc đăng ký tham gia trở thành nhà sáng tạo Free Fire, vui lòng truy cập vào https://nhasangtao.ff.garena.vn/.