Nhóm nhạc 8X Mắt Ngọc trở lại có còn sức hút?

DI PY |

Nhóm nhạc Mắt Ngọc từng một thời gắn liền với thành xuân của thế hệ 8X trở lại. Họ cũng đã có những chia sẻ về hành trình của mình.

Mới đây, nhóm nhạc 8X Mắt Ngọc đã chính thức tung MV comeback mang tên Cần một không hai. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Mắt Ngọc được đầu tư chỉn chu, mang màu sắc tươi mới, lạ lẫm so với những hình ảnh trước đây của nhóm. Ngoài ra, MV còn có phần vũ đạo và đặc biệt là sự kết hợp với rapper Mr. White.

Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc mới của Mắt Ngọc được nhận xét dù có phần thay đổi những vẫn nằm trong vùng an toàn. Nói về điều này, Thúy Nga trải lòng: “Năm 2020 có thể nói là một năm khá ảm đạm đối với mọi người nói chung và showbiz nói riêng. Và Mắt Ngọc cũng không ngoại lệ. Thật lòng mà nói dù hơi khó nghe nhưng Mắt Ngọc đã qua rồi thời hoàng kim, sự đón nhận của khán giả dành cho mình cũng không còn cuồng nhiệt như 20 năm trước.

Phong cách âm nhạc vốn có ít nhiều cũng đã không còn phù hợp với giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm với một phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được một chút nhẹ nhàng là vừa phải và không quá sức với Mắt Ngọc. Ngoài ra, quan niệm của nhóm đó chính là đi từng bước chậm mà chắc hơn là làm những gì quá sức với mình”.

Thúy Nga cho hay với những yếu tố trên đã khiến nhóm Mắt Ngọc bị thu hẹp sân khấu biểu diễn, cộng thêm tình hình dịch bệnh năm nay khiến kinh tế nhóm cũng thêm phần hạn chế. Vì không có nhiều kinh phí để đầu tư hoành tráng cho MV nên sản phẩm lần này chỉ có thể nằm ở mức an toàn.

“Hơn nữa, nền âm nhạc Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều bạn trẻ tài năng cùng với những tư duy âm nhạc vô cùng sáng tạo. Mắt Ngọc tự biết được vị trí cũng như khả năng của mình nên chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cạnh tranh với ai. Đối với nhóm, một khi đã làm sản phẩm gì đó thì chỉ nghĩ đơn giản muốn thử sức và muốn làm thì làm vậy thôi”, đại diện nhóm chia sẻ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nghệ sĩ dựng show diễn nhạc Broadway từ hình tượng lũ lụt miền Trung

DI PY |

Nhằm hướng con người ý thức hơn tới việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống, nghệ sĩ Viola Quốc tế Nguyệt Thu, các nghệ sỹ và ekip đã chung tay tổ chức chương trình nghệ thuật tổng hợp.

MV của BTS, BlackPink, IU được xem nhiều nhất năm 2020 tại Hàn Quốc

An Nhiên |

YouTube đã tiết lộ các video âm nhạc tại Hàn Quốc đạt lượt xem nhiều nhất trong năm nay thuộc về các cái tên như BTS, Zico, BackPink, IU...

Liên Bỉnh Phát: "Tôi đã tìm ra bản sắc của mình"

An Nhiên |

Sau khoảng thời gian quyết tâm thay đổi bản thân, Liên Bỉnh Phát dần tìm được bản sắc của riêng mình.

Doraemon có gì mà ai ai cũng mê mệt? 

Dipy |

Tại phòng vé Nhật Bản, thương hiệu hoạt hình "Doraemon" đã đạt doanh thu hơn 180 tỉ Yên (khoảng 1,8 tỉ USD) và là thương hiệu phim ăn khách nhất tại đất nước mặt trời mọc, cho thấy sức sống mãnh liệt của nhân vật Mèo Máy trong lòng người hâm mộ.

Nghệ sĩ dựng show diễn nhạc Broadway từ hình tượng lũ lụt miền Trung

DI PY |

Nhằm hướng con người ý thức hơn tới việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống, nghệ sĩ Viola Quốc tế Nguyệt Thu, các nghệ sỹ và ekip đã chung tay tổ chức chương trình nghệ thuật tổng hợp.

MV của BTS, BlackPink, IU được xem nhiều nhất năm 2020 tại Hàn Quốc

An Nhiên |

YouTube đã tiết lộ các video âm nhạc tại Hàn Quốc đạt lượt xem nhiều nhất trong năm nay thuộc về các cái tên như BTS, Zico, BackPink, IU...

Liên Bỉnh Phát: "Tôi đã tìm ra bản sắc của mình"

An Nhiên |

Sau khoảng thời gian quyết tâm thay đổi bản thân, Liên Bỉnh Phát dần tìm được bản sắc của riêng mình.

Doraemon có gì mà ai ai cũng mê mệt? 

Dipy |

Tại phòng vé Nhật Bản, thương hiệu hoạt hình "Doraemon" đã đạt doanh thu hơn 180 tỉ Yên (khoảng 1,8 tỉ USD) và là thương hiệu phim ăn khách nhất tại đất nước mặt trời mọc, cho thấy sức sống mãnh liệt của nhân vật Mèo Máy trong lòng người hâm mộ.