Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7
Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7

Điều chỉnh các Nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022 thành phố Hà Nội

Hà Thái

Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4.3.2022, thành phố Hà Nội điều chỉnh các Nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022.

Cụ thể như sau:

Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.

Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.

Bấm phím 3: Kết nối đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội và Trung tâm cấp cứu 115.

Bấm phím 3 sau đó chọn:

+ Phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

+ Phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.

+ Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

+ Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội

+ Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 

+ Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

Cách quay số:

Từ số cố định nội hạt: Quay trực tiếp số 1022. 

Từ số liên tỉnh, số di động: Quay số 024 1022.

Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Nhịp sống 24h: Hà Nội yêu cầu chỉ bán thuốc Molnupiravir khi có đơn thuốc

Nhịp sống 24h: Hà Nội yêu cầu chỉ bán thuốc Molnupiravir khi có đơn thuốc đúng quy định; Những "cột mốc sống" nơi biên cương tổ quốc...

Viết bình luận của bạn