Sự kiện là một trong những bước đi đầu tiên nhằm tăng cường sự gắn kết với khách hàng, nhà phân phối cũng như đại lí chủ lực. Cùng với đó, gói 100 tỉ kích cầu sẽ tạo nên lực đẩy mạnh, giúp đối tác kinh doanh và hệ thống phân phối có thêm điểm tựa để vượt qua thời gian khó khăn.
Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra lễ kí kết giữa Zestech và 2 đối tác chiến lược mới là Auto 365 Group và Hoa Mai Auto. Đây là những đối tác nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm Zestech mở rộng thị trường, tiếp cận đến nhiều khách hàng.

Sự kiện Giao lưu gặp gỡ Zestech toàn quốc còn tổ chức Drinking game sôi động với giải thưởng 500 USD và 20 triệu đồng dành cho đội nhất, trong khi đội nhì cũng nhận phần thưởng lên đến 200 USD. Khách mời tham dự cũng nhận được mã số ngẫu nhiên để tham gia rút thăm trúng thưởng.
Hai phần thưởng giá trị là chiếc xe Honda Airblade đã thuộc về anh Trương Quốc Long đến từ Long Auto, trong khi chiếc Honda SH125i đã thuộc về anh Nguyễn Minh Tuấn đến từ Auto 365 Vũng Tàu. Ngoài ra, chương trình còn có màn trình diễn âm nhạc đến từ ca sĩ Diêu Ngọc Bích Trâm, bạn nhạc Flamenco và Vũ đoàn Phan Đăng.
Kết thúc sự kiện, ông Nguyễn Văn Ty – Giám đốc công ty TNHH Thương mại XNK nội thất ô tô Quang Minh chia sẻ: "Qua sự kiện lần này, Quang Minh hi vọng có thể gắn kết với toàn bộ đại lí, nhà phân phối hơn nữa để cùng chia sẻ, vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế đang đi xuống, cùng chinh phục những mục tiêu mới. Chúng tôi mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng, lòng tin đối với sản phẩm nhằm mục đích hợp tác ngày càng sâu rộng, vững mạnh".