Cererio là dòng xe nhập giá rẻ được hãng Suzuki xác định cạnh tranh với Kia Moning hay Huyndai i10 tại thị trường Việt Nam.




Ở vị trí ghế lái hay phụ, người to cao cỡ 1,7m ngồi cũng cảm giác không gian thoáng hơn i10.
Xe trang bị màn hình Bosch 6,5 ", có camera lùi, ghế nỉ.
Tuy nhiên điểm yếu nhất, dù tiện dụng thoáng nhưng nội thất Cererio khá xấu so với Kia Moning hay i10.

Vận hành: Rất ngạc nhiên, ở nước đề pa xe khá vọt, không có độ ì lớn dù full tải (5 người lớn, bật máy lạnh). Đáng nói xe số tự động, máy chỉ 1.0.
Tay lái trợ lực điện nhưng sẽ hơi nặng đối với phụ nữ cầm lái. Nhưng nhờ vậy cho cảm giác lái thực với mặt đường hơn.
Cần số tự động bố trí vừa tầm tay, chuyển chế đô khá nhẹ nhàng.
Chạy trên 60 km/h chuyển làn nhanh xe bám đường tốt, không bung biêng.
Qua chỗ dằn xóc nhẹ, xe cho cảm giác hơi bồng bềnh.

Tiếng máy khi tăng tốc vọng vào khoang lái khá rõ, thậm chí to. Tiếng bánh xe vọng vào khoang lái cũng cảm nhận rõ, nếu không bật nhạc át đi.
Như vậy xe cách âm chưa tốt, tất nhiên không thể so với xe giá ở phân khúc cao cấp hơn.
Bật capo để nổ garenti có máy lạnh, máy rung khá, nhưng không khiến xe bị rung theo vì hệ thống chân cao su giảm chấn khá kỹ lưỡng.
Khoang máy Cererio thoáng.
Hao xăng ở mức 4,1 lít đường trường.
Tóm lại, nếu không cầu kỳ nội thất, ưu tiên tính tiện dụng và bền bỉ, tiết kiệm thì Cererio - dòng xe Nhật nhập từ Thái Lan cũng là lựa chọn đáng giá.