Tiên phong công nghệ thông minh, thân thiện

KIM HOA

Từ ngày 23 - 27.10.2019, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 15 (VMS 2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Với 2 mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) hoàn toàn mới cùng danh mục sản phẩm trưng bày lên đến 19 xe, MBV hứa hẹn sẽ là một trong những gian hàng thu hút khách hàng và khách thưởng lãm tại VMS 2019.

Đến với VMS 2019, MBV sẽ trưng bày 19 mẫu xe khác nhau, gồm 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới, trong đó có 1 mẫu xe hạng sang cỡ trung 7 chỗ ngồi. Đây là sản phẩm chiến lược của MBV trong năm 2019 với sự thay đổi đột phá về thiết kế, hiệu năng vận hành và tiện nghi. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.

Từ Quý 4/2019, MBV sẽ dần trình làng các mẫu SUV chiến lược hoàn toàn mới với động cơ 6 xylanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Một trong những mẫu xe đó sẽ xuất hiện tại VMS 2019 sắp tới.

Tại VMS 2019, Mercedes-Benz sẽ ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam. Điều đặc biệt của giao diện này là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019: Kỳ vọng tạo ra đột phá mùa cuối năm

Tín hiệu tăng trưởng ổn định của nền kinh tế cũng như sự chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại sẽ là những cơ hội rất tốt cho sự phát triển của các công ty sản xuất và kinh doanh ô tô trong những tháng cuối năm. Đó là thông điệp được đưa ra tại cuộc họp báo chính thức công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019), và đó cũng là động lực cho 15 thương hiệu ô tô hàng đầu hiệp lực trình diễn những mẫu xe và công nghệ mới nhất, cùng hàng trăm thương hiệu phụ trợ khác. 

Viết bình luận của bạn