So với mẫu xe máy điện truyền thống của chính Kymco sản xuất cách đây 20 năm trước chỉ đủ pin hoạt động trong tầm 30km thì tầm hoạt động của hai mẫu xe tay ga mới nhất tăng hơn gấp 6 lần.
Điểm nổi bật nữa là ngoài thỏi pin trong được ưu tiên sử dụng theo cơ chế tự động thông minh, New Many 110 EV và Nice 100 EV còn có thể hoạt động ngay cả khi đang sạc những thỏi pin rời, và chỉ chuyển sang sử dụng pin rời sau khi đã được sạc đầy. Mỗi thỏi pin tháo rời được thiết kế gọn với trọng lượng chưa đầy 5kg, có thể dùng một tay xách cùng lúc hai thỏi tiện cho việc mang đi sạc (tại nhà hoặc các điểm dịch vụ sạc) hoặc thay thế. Hộc đựng pin được thiết kế dưới gầm xe vì thế cũng không choán chỗ nên giúp cải thiện được cốp xe rộng có thể chứa tới 4 nón bảo hiểm.
Bên cạnh đó, Kymco cũng giới thiệu trạm sạc Ionex với hệ thống đa điểm sạc, mỗi lõi pin được sạc đầy trong khoảng thời gian chưa tới 1 giờ. Công nghệ pin và trạm sạc Ionex đã khắc phục được một trong những rào cản lớn nhất từ trước tới nay đối với việc phổ dụng xe máy điện chính là nguồn năng lượng đủ đáp ứng cho những quãng đường dài lên đến hàng trăm km.
Đại diện Kymco cho biết, với việc ra mắt hai mẫu xe tay ga điện và công nghệ năng lượng Ionex, hãng đặt mục tiêu chiếm tới 50% thị phần xe gắn máy điện trong năm 2019. Và trong 3 năm tới, Kymco sẽ ra mắt tổng cộng 10 mẫu xe máy điện, xây dựng hệ thống trạm sạc tại 20 quốc gia và bán ra nửa triệu xe, thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ xe máy dùng xăng sang xe máy dùng năng lượng điện thân thiện với môi trường theo xu thế của thời đại.
Trong khi mẫu New Many 100 EV có thiết kế cổ điển thì mẫu Nice 100 EV có kiểu dáng trẻ trung. Tại Đài Loan, những mẫu xe này được trợ giá của chính quyền, có giá lần lượt là 1.420USD, 990USD. Riêng phiên bản cao cấp New Many 100 EV Noodoe Navigation giá 1.590USD. Sản phẩm được bảo hành 5 năm về pin và lên tới 10 năm về động cơ.