Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt với chuỗi thử thách lạ

T.TH |

Ngày 19.9, thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer tiếp tục "đánh thức bản lĩnh" cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách độc đáo và thú vị. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 10 tại 3 tỉnh thành gồm Đồng Nai, Bình Dương và TPHCM. Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất.

Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, nơi bạn có thể gặp gỡ người Việt Nam 2 lần chinh phục nóc nhà thế giới Everest huyền thoại hay cặp đôi kỷ lục gia với những màn biểu diễn nghẹt thở gây ngỡ ngàng cả thế giới. Khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng hoành tráng với dàn ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena, các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ bấy lâu nay luôn cản bước bạn.”  

Đấu trường Bản Lĩnh - Tiger Arena sẽ diễn ra:

Từ 23-25.9, tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Tỉnh Đồng Nai - 1 Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa.

Từ 7-9.10, tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Becamex - số 230, đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một.

Từ 21-23.10 tại TPHCM.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

1664 Blanc chính thức ra mắt tại VN: Thức bia nâng tầm mọi cuộc vui

T.TH |

Ngày 9.9, Công ty bia Carlsberg Việt Nam giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam cùng thông điệp "Bia vị chất, Gu độc nhất”. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị đặc trưng, 1664 Blanc mong muốn nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Heineken Việt Nam lần đầu tiên ra mắt bia tuyết - Edelweiss

T.TH |

Ngày 3.6, Heineken Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp. Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. 

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest mở lại

Hà Anh |

Lễ hội bia Oktoberfest thường niên ở Đức được mở lại trong năm 2022 sau 2 năm hủy bỏ do COVID-19. 

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

T.TH |

Ngày 8.4, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.