Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

“Chúng tôi dự đoán năm 2024 sẽ là một năm tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho ngành du lịch, khi công suất bay phục hồi hoàn toàn ở Châu Á Thái Bình Dương. Điều này sẽ thúc đẩy mạnh nhu cầu du lịch ở cả Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi nơi khám phá và tìm thấy niềm vui" - CS Soong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường tại Klook cho biết.

Klook khởi động chiến dịch kích cầu du lịch dành riêng cho thị trường Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Klook sẽ tặng 10.000 vé miễn phí tới các công viên giải trí, công viên nước nổi tiếng trên thế giới xuyên suốt những tháng cuối năm 2023, Tết 2024:

Ưu đãi khủng vào những ngày đặc biệt hàng tháng.

Khuyến mãi vé độc quyền trên nền tảng Klook.

Ưu đãi du lịch độc quyền: Du khách nhận được giảm giá cho tất cả dịch vụ và trải nghiệm du lịch để chuyến đi trở nên liền mạch và thú vị như thuê ôtô, thẻ di chuyển, tour khám phá tại điểm đến, hoạt động ngoài trời, khách sạn, gói spa,... với chi phí hợp lý nhất.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Visa ra mắt Nghiên cứu Xu hướng du lịch toàn cầu (GTI) 2023

Vinh Phú |

Bước sang kỷ nguyên mới hậu đại dịch, việc nắm bắt các xu hướng đang thay đổi của du lịch Việt Nam là rất cần thiết đối với các đơn vị trong ngành du lịch, lữ hành và cả khách du lịch. Trong bối cảnh đó, nghiên cứu Xu hướng Du lịch toàn cầu (GTI) 2023 của Visa cung cấp các thông tin mới nhất về các hành vi du lịch của du khách, qua đó đưa ra lộ trình giúp các doanh nghiệp đáp ứng thói quen du lịch mới mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp độc đáo của đất nước.

Doanh thu ngành du lịch Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt gần 197.000 tỉ đồng

DI PY |

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 4 tháng đầu năm 2023, du lịch Việt Nam đã đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa trong 4 tháng đầu năm, ước tính doanh thu khoảng 197.000 tỉ đồng.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Nhiều đặc sản địa phương được giới thiệu ở Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh

NGỌC ÁNH |

Trong ngày đầu diễn ra Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023, hơn 120 gian hàng được bố trí để giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, đa dạng các đặc sản địa phương đã được giới thiệu ngay tại ngày hội.

Visa ra mắt Nghiên cứu Xu hướng du lịch toàn cầu (GTI) 2023

Vinh Phú |

Bước sang kỷ nguyên mới hậu đại dịch, việc nắm bắt các xu hướng đang thay đổi của du lịch Việt Nam là rất cần thiết đối với các đơn vị trong ngành du lịch, lữ hành và cả khách du lịch. Trong bối cảnh đó, nghiên cứu Xu hướng Du lịch toàn cầu (GTI) 2023 của Visa cung cấp các thông tin mới nhất về các hành vi du lịch của du khách, qua đó đưa ra lộ trình giúp các doanh nghiệp đáp ứng thói quen du lịch mới mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp độc đáo của đất nước.

Doanh thu ngành du lịch Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt gần 197.000 tỉ đồng

DI PY |

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 4 tháng đầu năm 2023, du lịch Việt Nam đã đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa trong 4 tháng đầu năm, ước tính doanh thu khoảng 197.000 tỉ đồng.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Nhiều đặc sản địa phương được giới thiệu ở Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh

NGỌC ÁNH |

Trong ngày đầu diễn ra Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023, hơn 120 gian hàng được bố trí để giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, đa dạng các đặc sản địa phương đã được giới thiệu ngay tại ngày hội.