Klook Việt Nam đặt mục tiêu tối đa hóa cao điểm du lịch hè năm 2023 bằng cách đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm, tiến hành các chiến dịch kích cầu xuyên biên giới, qua đó nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc giúp khách du lịch Việt Nam khám phá thế giới dễ dàng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch mở rộng quy mô thị trường.
Ông Nguyễn Huy Hoàng gia nhập Klook với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, tư vấn kinh doanh, phát triển kinh doanh đến quản lý nền tảng thương mại điện tử. Với nền tảng kinh nghiệm điều hành vững chắc, ông Hoàng sẽ giúp Klook Việt Nam mở rộng quy mô.
Tại Việt Nam, Klook hiện cung cấp hơn hàng nghìn trải nghiệm và hoạt động thuộc 3 danh mục: Vui chơi, lưu trú và di chuyển.
Năm 2023, Klook tiếp tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp, điểm tham quan để mở rộng danh mục sản phẩm du lịch nội địa. Klook đặt mục tiêu hỗ trợ đẩy mạnh du lịch địa phương với việc đa dạng hóa các dịch vụ du lịch cho các khu vực ít người biết đến.