Klook khởi động mô hình “Workcation” kết hợp làm việc và du lịch khám phá

T.TH |

Ngày 18.5, Klook, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu dành cho du lịch và trải nghiệm, vừa khởi động mô hình “workcation" - mang đến cho nhân viên cơ hội du lịch và điều kiện làm việc linh hoạt từ mọi địa điểm trên toàn cầu. Bằng những sáng kiến mới mẻ như “workcation", Klook mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng khám phá thế giới cho tất cả nhân viên. Kết hợp công việc và sở thích, “workcation" khuyến khích nhân viên Klook sử dụng quỹ thời gian nhàn rỗi để tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hoá địa phương. 

Nhân viên Klook có thể tận hưởng thời gian “workcation" đến 30 ngày làm việc mà không bị khấu trừ vào số ngày nghỉ phép thường niên.

“Nhiều doanh nghiệp đang thử nghiệm các mô hình làm việc kết hợp, nghĩa là cân bằng thời gian làm việc tại nhà và làm việc ở văn phòng sao cho thật hiệu quả. Ở Klook, chúng tôi không chỉ xây dựng thương hiệu tại dãy bàn làm việc trong văn phòng đóng kín; thay vào đó là các chuyến hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng tại nhiều châu lục cùng khát khao ngắm nhìn thế giới. Với Klook, chúng tôi tự hào là những tín đồ đam mê xê dịch đầy nhiệt huyết. Đây cũng là lý do mà tôi rất vui mừng khi được chia sẻ về ‘workcation’, sáng kiến cho phép nhân viên Klook đi du lịch và làm việc từ khắp nơi trên thế giới. Chẳng những được đảm bảo về phúc lợi, nhân viên Klook có thể một lần nữa trải nghiệm niềm vui vô bờ bến mà du lịch mang lại - điều đã bị bỏ quên trong suốt hai năm qua", theo Cary Shek, Phó Chủ Tịch, Bộ Phận People and Culture tại Klook.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Đưa vào vận hành Sàn thương mại điện tử Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương đã đưa vào hoạt động Sàn thương mại điện tử Bình Dương. Đây là kênh thương mại hoạt động trên môi trường trực tuyến nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp thúc đẩy giao thương.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Klook ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chuẩn bị cho tương lai mới

T.TH |

Ngày 1.3, Klook, nền tảng thương mại điện tử dành cho du lịch và trải nghiệm đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện sự cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng, nhà điều hành du lịch và các đối tác.

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Đưa vào vận hành Sàn thương mại điện tử Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương đã đưa vào hoạt động Sàn thương mại điện tử Bình Dương. Đây là kênh thương mại hoạt động trên môi trường trực tuyến nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp thúc đẩy giao thương.