TikTok ra mắt TikTok Now - công cụ hỗ trợ người dùng sáng tạo và kết nối

T.TH |

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, ra mắt TikTok Now - công cụ giải trí và kết nối mới nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những khoảnh khắc chân thực mỗi ngày tới những người thân. TikTok Now cho phép người dùng và bạn bè của họ ghi lại những khoảnh khắc thường nhật bằng cả camera trước và sau. Mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được lời nhắc thực hiện 1 đoạn video dài 10 giây hoặc chụp 1 tấm ảnh và dễ dàng chia sẻ khoảnh khắc đó với bạn bè.

TikTok sẽ tiến hành thử nghiệm TikTok Now trong thời gian sắp tới. Tại Việt Nam, TikTok Now có thể được tải xuống dưới dạng ứng dụng độc lập TikTok Now. TikTok sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc nghiên cứu cách cộng đồng TikTok tiếp nhận định dạng sáng tạo mới này.

Ngày nay, khái niệm về giải trí đang dần được tái định nghĩa bởi các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Trong số đó phải kể đến ca khúc đình đám “It's Corn” sôi động của mùa hè, và những hiệu ứng vũ đạo thú vị như Horace. Qua đó, TikTok đã trở thành nơi để mọi người phát triển các nội dung hấp dẫn và khám phá những cộng đồng mới mẻ, thú vị.

Với TikTok, người dùng có nhiều cách để sáng tạo, từ tạo hiệu ứng, quay video, duet (song ca) và stitch (kết hợp một video khác trên TikTok với video đang tạo) để tạo ra những video dài hơn, hoặc LIVE (phát trực tiếp). Và hiện nay, TikTok đã mở rộng thêm bộ công cụ sáng tạo với mục tiêu thúc đẩy tính chân thực và kết nối nhanh chóng trên nền tảng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

TikTok Film Festival 2022 được tổ chức bởi TikTok và Hội Điện ảnh Việt Nam

T.TH |

Ngày 20.9, TikTok - nền tảng video dạng ngắn - phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ Phát triển Điện Ảnh - Hội Điện Ảnh Việt Nam giới thiệu TikTok Film Festival 2022. Với hoạt động chính là Cuộc thi làm phim ngắn dạng dọc theo chủ đề "Xoay dọc khung hình - Tim mình nói 'Được'", TikTok Film Festival 2022 khuyến khích cộng đồng và các nhà sáng tạo nội dung yêu thích phim ảnh ghi lại, lan tỏa những thước phim ngắn về đề tài gia đình, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ và các công cụ sáng tạo trên nền tảng TikTok.

Mãn nhãn với loạt thiết kế độc đáo tại "FashUP 2022 by TikTok"

DI PY |

Trải qua 2 ngày casting, cuộc thi "FashUP 2022 by TikTok" gây ấn tượng với màn “đổ bộ” của loạt thí sinh tiềm năng. Theo đó, các nhà thiết kế trẻ của lĩnh vực "Fashion Design Icon" khiến ban giám khảo  lẫn khán giả bất ngờ với loạt trang phục độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc.

TikTok khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok

T.TH |

Ngày 8.9, TikTok chính thức khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok - nhìn lại hành trình lan toả kiến thức ở các lĩnh vực trên nền tảng với cột mốc hơn 9,4 triệu video và 329 tỷ lượt xem, gấp 31 lần so với năm đầu tiên. Bước sang năm thứ 3, chiến dịch #LearnOnTikTok tiếp tục được triển khai với chủ đề “Vũ trụ kiến thức” nhằm mang đến một kho tàng kiến thức đa dạng, đồng thời tôn vinh những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kiến thức trên nền tảng.

Cuộc thi về chống đuối nước cho trẻ em trên nền tảng TikTok

QUANG MINH |

Cục Trẻ em phối hợp các đơn vị tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Ai cũng có thể hành động để Phòng chống đuối nước” trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

TikTok Film Festival 2022 được tổ chức bởi TikTok và Hội Điện ảnh Việt Nam

T.TH |

Ngày 20.9, TikTok - nền tảng video dạng ngắn - phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ Phát triển Điện Ảnh - Hội Điện Ảnh Việt Nam giới thiệu TikTok Film Festival 2022. Với hoạt động chính là Cuộc thi làm phim ngắn dạng dọc theo chủ đề "Xoay dọc khung hình - Tim mình nói 'Được'", TikTok Film Festival 2022 khuyến khích cộng đồng và các nhà sáng tạo nội dung yêu thích phim ảnh ghi lại, lan tỏa những thước phim ngắn về đề tài gia đình, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ và các công cụ sáng tạo trên nền tảng TikTok.

Mãn nhãn với loạt thiết kế độc đáo tại "FashUP 2022 by TikTok"

DI PY |

Trải qua 2 ngày casting, cuộc thi "FashUP 2022 by TikTok" gây ấn tượng với màn “đổ bộ” của loạt thí sinh tiềm năng. Theo đó, các nhà thiết kế trẻ của lĩnh vực "Fashion Design Icon" khiến ban giám khảo  lẫn khán giả bất ngờ với loạt trang phục độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc.

TikTok khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok

T.TH |

Ngày 8.9, TikTok chính thức khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok - nhìn lại hành trình lan toả kiến thức ở các lĩnh vực trên nền tảng với cột mốc hơn 9,4 triệu video và 329 tỷ lượt xem, gấp 31 lần so với năm đầu tiên. Bước sang năm thứ 3, chiến dịch #LearnOnTikTok tiếp tục được triển khai với chủ đề “Vũ trụ kiến thức” nhằm mang đến một kho tàng kiến thức đa dạng, đồng thời tôn vinh những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kiến thức trên nền tảng.

Cuộc thi về chống đuối nước cho trẻ em trên nền tảng TikTok

QUANG MINH |

Cục Trẻ em phối hợp các đơn vị tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Ai cũng có thể hành động để Phòng chống đuối nước” trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.