TikTok khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok

T.TH |

Ngày 8.9, TikTok chính thức khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok - nhìn lại hành trình lan toả kiến thức ở các lĩnh vực trên nền tảng với cột mốc hơn 9,4 triệu video và 329 tỷ lượt xem, gấp 31 lần so với năm đầu tiên. Bước sang năm thứ 3, chiến dịch #LearnOnTikTok tiếp tục được triển khai với chủ đề “Vũ trụ kiến thức” nhằm mang đến một kho tàng kiến thức đa dạng, đồng thời tôn vinh những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kiến thức trên nền tảng.

Đóng góp rất lớn vào sự thành công của #LearnOnTikTok chính là các Hashtag ở từng mảng nội dung về giáo dục. Đây là công cụ giúp các nhà sáng tạo và người dùng dễ dàng tìm kiếm, xây dựng và tiếp cận với các nội dung đa dạng. Trong năm vừa qua, TikTok tiếp tục mở rộng nội dung với các Hashtag chính và mang về những con số ấn tượng: #GocLamDep (18,1 tỷ lượt xem), #HocCungTikTok (18,8 tỷ lượt xem), #SongKhoe247 (10,7 tỷ lượt xem), #ThanhCongNghe (15,4 tỷ lượt xem), #GocSangTao (5,2 tỷ lượt xem).

TikTok đánh dấu việc trở thành nơi lưu giữ các kỷ niệm học đường của nhóm người dùng là học sinh, sinh viên thông qua 2 hashtag chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa tốt nghiệp và những điều thú vị ở môi trường đại học - #MuaTotNghiep (đạt 894.000 video và hơn 5,9 tỷ lượt xem) và #DaiHocCoGiVui (đạt 187.000 video với 2,7 tỷ lượt xem).

Đặc biệt, TikTok đã triển khai #TuSachTikTok - kỷ niệm Ngày Sách và Văn hoá đọc lần đầu tiên tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng yêu sách với hơn 127.000 video và 422 triệu lượt xem.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

TikTok Film Festival 2022 được tổ chức bởi TikTok và Hội Điện ảnh Việt Nam

T.TH |

Ngày 20.9, TikTok - nền tảng video dạng ngắn - phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ Phát triển Điện Ảnh - Hội Điện Ảnh Việt Nam giới thiệu TikTok Film Festival 2022. Với hoạt động chính là Cuộc thi làm phim ngắn dạng dọc theo chủ đề "Xoay dọc khung hình - Tim mình nói 'Được'", TikTok Film Festival 2022 khuyến khích cộng đồng và các nhà sáng tạo nội dung yêu thích phim ảnh ghi lại, lan tỏa những thước phim ngắn về đề tài gia đình, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ và các công cụ sáng tạo trên nền tảng TikTok.

Cuộc thi về chống đuối nước cho trẻ em trên nền tảng TikTok

QUANG MINH |

Cục Trẻ em phối hợp các đơn vị tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Ai cũng có thể hành động để Phòng chống đuối nước” trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

TikTok chính thức ra mắt TikTok Shop tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 28.4, TikTok ra mắt giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Đây là một giải pháp sáng tạo dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung, mang đến hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Thông qua nền tảng mới này, TikTok hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng và cơ hội phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok for business: Kỷ nguyên giải trí mới giúp kết nối người dùng

T.TH |

TikTok là nền tảng giải trí đáng tin cậy với sứ mệnh khai thác sức mạnh của niềm vui và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Đến nay, TikTok đã có trụ sở tại 12 địa điểm trên khắp thế giới, gồm Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo từ TikTok for Business sẽ mang đến cho các thương hiệu nền tảng marketing toàn diện và hiệu quả.

TikTok Film Festival 2022 được tổ chức bởi TikTok và Hội Điện ảnh Việt Nam

T.TH |

Ngày 20.9, TikTok - nền tảng video dạng ngắn - phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ Phát triển Điện Ảnh - Hội Điện Ảnh Việt Nam giới thiệu TikTok Film Festival 2022. Với hoạt động chính là Cuộc thi làm phim ngắn dạng dọc theo chủ đề "Xoay dọc khung hình - Tim mình nói 'Được'", TikTok Film Festival 2022 khuyến khích cộng đồng và các nhà sáng tạo nội dung yêu thích phim ảnh ghi lại, lan tỏa những thước phim ngắn về đề tài gia đình, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ và các công cụ sáng tạo trên nền tảng TikTok.

Cuộc thi về chống đuối nước cho trẻ em trên nền tảng TikTok

QUANG MINH |

Cục Trẻ em phối hợp các đơn vị tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Ai cũng có thể hành động để Phòng chống đuối nước” trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

TikTok chính thức ra mắt TikTok Shop tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 28.4, TikTok ra mắt giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Đây là một giải pháp sáng tạo dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung, mang đến hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Thông qua nền tảng mới này, TikTok hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng và cơ hội phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok for business: Kỷ nguyên giải trí mới giúp kết nối người dùng

T.TH |

TikTok là nền tảng giải trí đáng tin cậy với sứ mệnh khai thác sức mạnh của niềm vui và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Đến nay, TikTok đã có trụ sở tại 12 địa điểm trên khắp thế giới, gồm Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo từ TikTok for Business sẽ mang đến cho các thương hiệu nền tảng marketing toàn diện và hiệu quả.