TPHCM: Nhiều sản phẩm, chương kích cầu du lịch dịp lễ 2.9

An Nguyên |

Dịp lễ Quốc khánh 2.9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ ở TPHCM đang triển khai, giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ ưu đãi để kích cầu du lịch.

Theo tin từ Sở Du lịch TPHCM, thực hiện chủ trương vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế của Chính phủ, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2020), các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ tại TPHCM sẽ tiếp tục triển khai, giới thiệu đến du khách các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi để kích cầu du lịch.

Các sản phẩm chủ yếu là dịch vụ dành cho gia đình, nhóm bạn với các gói du lịch ngắn ngày, các dịch vụ trong nội ô thành phố và một số tỉnh lân cận. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng dịch cho du khách.

Du khách tham quan Bưu điện Trung tâm TPHCM. Ảnh: Hữu Huy
Ngành du lịch TPHCM đang triển khai nhiều biện pháp kích cầu du lịch. Ảnh: Hữu Huy

Một số chương trình du lịch tại TPHCM có thể kể đến như tham quan thành phố bằng xe ôtô 2 tầng thoáng nóc Hop on-Hop off với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24 giờ dành cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24 giờ cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ...

Du khách cũng có thể tham quan tòa nhà Skydeck-Bitexco với giá giảm 50% chỉ trong ngày 2/9, với vé người lớn còn 100.000 đồng; giá vé dành cho người già trên 65 tuổi và trẻ em từ 4-12 tuổi còn 65.000 đồng.

Song song đó, chương trình "Ngắm hoàng hôn" (từ 17-19 giờ) hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" (19-21 giờ 15 phút) trên du thuyền Indochina Junk với giá vé giảm 50% trong thời gian dịch COVID-19, bao gồm vé đi du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, một phần nước uống (cà phê, nước ngọt, bia…) và thức ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách dành cho người lớn; giá vé trẻ em là 50.000 đồng từ 6 đến 9 tuổi), miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi (không có ăn uống).

Ở lĩnh vực khách sạn, nhiều đơn vị kinh doanh trên địa bàn TPHCM cũng tung ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đơn cử, một đêm trải nghiệm tại khách sạn Grand Saigon kèm dịch vụ spa tại khách sạn với giá chỉ 2.590.000 đồng dành cho 2 khách; bữa ăn trưa hoặc ăn tối (2.690.000 đồng); bữa ăn trưa hoặc tối và thư giãn với dịch vụ spa (3.590.000 đồng).

Tương tự, chương trình "Du lịch tại chỗ" khám phá TPHCM cùng các dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn The Odys Boutique có giá ưu đãi chỉ khoảng 800.000 đồng/đêm cho hạng phòng Superior dành cho 2 người.

Bên cạnh đó, chương trình còn kèm theo một số ưu đãi như bữa sáng và trưa trễ cho 2 người “Holiday Brunch,” gọi món thỏa thích trong khung giờ từ 6 giờ 30 đến 15 giờ và thưởng thức thực đơn đặc biệt của chương trình trong vòng 3 tiếng cho 2 người.

Ngoài ra, còn nhiều chương trình, đường tour khuyến mãi được Ban tổ chức “Chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020” cập nhật tại địa chỉ trang web www.kichcaudulichtphcm.vn.

An Nguyên
TIN LIÊN QUAN

5 siêu phẩm đột phá đáng nể của dòng phim kinh dị hiện đại

ĐÌNH DY |

Không đi vào lối mòn máu me, hù dọa, giật mình thót tim, những siêu phẩm phim kinh dị “tưởng không sợ mà sợ không tưởng” này ghi dấu ấn với giới chuyên môn và khán giả.

Gợi ý những điểm du lịch gần TPHCM dịp lễ 2.9

K.Linh |

Bỏ túi những điểm du lịch thú vị cách TPHCM chỉ 45km tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ để có một ngày nghỉ lễ ý nghĩa cùng người thân.

Hoa hậu Phan Thị Mơ về Cần Thơ kích cầu du lịch

ĐÌNH DY |

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ khoe nhan sắc xinh tươi, gợi cảm khi dự buổi hội thảo về chủ đề kích cầu ngành du lịch ở Cần Thơ sau COVID-19.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.

5 siêu phẩm đột phá đáng nể của dòng phim kinh dị hiện đại

ĐÌNH DY |

Không đi vào lối mòn máu me, hù dọa, giật mình thót tim, những siêu phẩm phim kinh dị “tưởng không sợ mà sợ không tưởng” này ghi dấu ấn với giới chuyên môn và khán giả.

Gợi ý những điểm du lịch gần TPHCM dịp lễ 2.9

K.Linh |

Bỏ túi những điểm du lịch thú vị cách TPHCM chỉ 45km tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ để có một ngày nghỉ lễ ý nghĩa cùng người thân.

Hoa hậu Phan Thị Mơ về Cần Thơ kích cầu du lịch

ĐÌNH DY |

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ khoe nhan sắc xinh tươi, gợi cảm khi dự buổi hội thảo về chủ đề kích cầu ngành du lịch ở Cần Thơ sau COVID-19.

BR-VT kích cầu du lịch: 78 doanh nghiệp tung ra các gói ưu đãi

T.TH |

Nhằm đẩy mạnh việc kích cầu du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2020 với nhiều hoạt động thu hút du khách. Hiện có khoảng gần 80 doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình, tung ra nhiều sản phẩm du lịch kích cầu, các gói ưu đãi về giá để thu hút du khách.