Quỹ Fast Retailing trao tặng 6 suất học bổng dành cho du học sinh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 18.7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố triển khai Quỹ Fast Retailing với mục tiêu trao tặng học bổng dành cho đối tượng học sinh khối trung học phổ thông (THPT) người Việt Nam sẽ theo học tại các trường đại học hàng đầu Nhật Bản. 

Dự án cung cấp sự hỗ trợ đối với học sinh có khát vọng và đam mê tiếp thu kiến thức tại trường đại học của Nhật Bản, hiểu biết về văn hóa Nhật Bản, cùng nhau kết nối trí tuệ, phát huy và nâng cao tài năng.

Học bổng Quỹ Fast Retailing là học bổng dành cho Chương trình Cử nhân học bằng tiếng Anh tại 12 trường đại học Nhật Bản, hỗ trợ toàn phần học phí, sinh hoạt phí và chi phí nhà ở trong suốt quá trình học.

Ông Koyama Noriaki, Tổng Thư ký Cấp cao Quỹ Fast Retailing, Phó Tổng Giám đốc Cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, chia sẻ: "Tôi hy vọng các bạn trẻ ưu tú của Việt Nam sẽ có cơ hội hiểu thêm về Nhật Bản và trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam. Về phía Nhật Bản, chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ tin cậy tốt đẹp hơn với Việt Nam - một quốc gia đang phát triển vượt bậc. Sáu học sinh được lựa chọn cho học bổng này đều rất xuất sắc, với ý chí và mục tiêu rõ ràng, vì vậy chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục hỗ trợ các em ngay cả sau khi du học tại Nhật Bản, để các em có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của cả hai đất nước trong tương lai. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn hợp tác trong việc phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam thông qua học bổng này,..."

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Thu Thuỷ |

UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.

UNIQLO khởi động chuỗi hoạt động thuộc "Tuần lễ cảm ơn" từ 2 - 15.12

V. Phú |

Ngày 2.12, UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác. UNIQLO cũng khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ 2-15.12 với những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng. Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến chuỗi hoạt động hợp tác nghệ thuật, các phần quà tặng độc đáo, các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế, chương trình ưu đãi lớn cho hàng loạt sản phẩm LifeWear,...

UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics"

T.TH |

Ngày 9.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Thu Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, UNIQLO công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO

T.TH |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác thực hiện tại Điện Biên, Sơn La, Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10.2022. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Thu Thuỷ |

UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.

UNIQLO khởi động chuỗi hoạt động thuộc "Tuần lễ cảm ơn" từ 2 - 15.12

V. Phú |

Ngày 2.12, UNIQLO tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác. UNIQLO cũng khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ 2-15.12 với những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng. Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến chuỗi hoạt động hợp tác nghệ thuật, các phần quà tặng độc đáo, các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế, chương trình ưu đãi lớn cho hàng loạt sản phẩm LifeWear,...

UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics"

T.TH |

Ngày 9.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Thu Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, UNIQLO công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO

T.TH |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác thực hiện tại Điện Biên, Sơn La, Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10.2022. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.