Sân chơi “Ngại gì thử thách” của nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan giúp các em học sinh có thêm cơ hội để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chấti. Ảnh: NVCC
Sân chơi “Ngại gì thử thách” của nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan giúp các em học sinh có thêm cơ hội để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chấti. Ảnh: NVCC

Sân chơi "ngại gì thử thách" của sữa Cô gái Hà Lan đi vào hoạt động

Tâm An

Nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại trường Tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện bàn giao các hạng mục đầu tư cho trường đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thực hiện Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn được ký kết vào tháng giữa Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhãn hàng Sữa Cô gái Hà Lan, với tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm (11 tỷ đồng cho niên khóa 2020-2021).

Chương trình hợp tác bao gồm các hoạt động: Giáo dục nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng và thể chất cho học sinh tiểu học; xây dựng góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, theo dõi tiến độ phát triển chiều cao, cân nặng cho của các em; xây dựng các sân chơi đạt chuẩn nhằm phát động phong trào rèn luyện thể lực tại các trường tiểu học.

Trong 5 năm thực hiện, dự kiến sẽ có 1.250 góc dinh dưỡng, 65 sân chơi được xây dựng và hơn 1.5 triệu học sinh từ 1.500 trường tiểu học được thụ hưởng từ chương trình.


Thưởng đến 55 triệu đồng với học sinh đoạt giải kỳ thi quốc gia

Chế độ khen thưởng đối với học sinh, sinh viên học viên đoạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế có sự thay đổi.

Viết bình luận của bạn