Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng dễ dàng truy cập GenXPlain để đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm, trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng. Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của người dùng chỉ sau hơn một năm ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam.”

Bên cạnh những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa”. Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng.

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa”. Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng.