Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam. 

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới,... Ngoài ra, khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ bắt đầu nỗi lo "ngấm đòn"

Gia Miêu |

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ vẫn đạt kết quả kinh doanh quý 1/2020 khả quan. Dẫu vậy, các doanh nghiệp ngành này vẫn cẩn trọng với khó khăn thật sự có thể sẽ đến trong thời gian tới.

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa”. Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita,  Shopee.

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ bắt đầu nỗi lo "ngấm đòn"

Gia Miêu |

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ vẫn đạt kết quả kinh doanh quý 1/2020 khả quan. Dẫu vậy, các doanh nghiệp ngành này vẫn cẩn trọng với khó khăn thật sự có thể sẽ đến trong thời gian tới.

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa”. Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý”

V.P |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita,  Shopee.