Ngày 28.6 vừa qua, nhóm 2PM chính thức trở lại "đường đua" K-pop với album phòng thu thứ 7 - “Must" mang phong cách trưởng thành, quyến rũ của các chàng trai ở độ tuổi 30. Album đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm kể từ tháng 9.2016.
Theo Hanteo Chart, 2PM đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao nhất cho đến nay với album mới, bán được 79.446 bản trong tuần đầu tiên - thành tích ấn tượng hơn cả sau thời gian dài gián đoạn hoạt động vì các thành viên của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Cụ thể, "Must" đánh bại doanh số tuần đầu tiên mà 2PM đạt được trong lần phát hành album gần nhất năm 2016 - “Gentlemen's Game” (bán được 21.477 bản trong tuần đầu tiên). Bên cạnh đó, album mới của nhóm còn phá vỡ kỉ lục 49.631 - về bản bán trong tuần đầu tiên được thiết lập bởi album năm 2014 "Go Crazy".
Bên cạnh thành tích về lượng bán album, MV "Make It" của 2PM cũng nhanh chóng cán mốc 23,3 triệu lượt xem trên YouTube.