Nhiều năm nay, fandom của các nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám đã thực hiện nhiều hoạt động quyên góp dưới tên nghệ sĩ của họ để lan tỏa tầm ảnh hưởng tích cực trên toàn thế giới.
Là một trong những fandom lớn nhất của Kpop, ARMY (tên fandom của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS và được lan truyền trên toàn thế giới) cũng đã tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện và quyên góp để giúp lan tỏa sức ảnh hưởng tích cực này.
Trong năm nay, ARMY đã quyên góp hơn 2 tỉ won (khoảng 39,8 tỉ đồng) cho các tổ chức khác nhau với mục đích cung cấp viện trợ cho các phúc lợi xã hội khác nhau.

Cụ thể, fandom của BTS đã quyên góp cho các hoạt động sau đây:
- 569 triệu won (khoảng 11,3 tỉ đồng) để phòng ngừa và cứu trợ COVID-19.
- 3 triệu won (khoảng 59,7 triệu đồng) để cứu trợ thiên tai.
- 4,8 triệu won (khoảng 95,5 triệu đồng) để cứu trợ bệnh tật.
- 20,9 triệu won (khoảng 416 triệu đồng) cho giáo dục.
- 16,5 triệu won (khoảng 328 triệu đồng) cho người nghèo.
- 186 triệu won (khoảng 3,7 tỉ đồng) cho cơ sở hạ tầng xã hội và xây dựng.
- 1,2 tỉ won (khoảng 23,8 tỉ đồng) cho phong trào nhân quyền.
- 2,4 triệu won (khoảng 47,7 triệu đồng) cho phúc lợi động vật.