Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng này.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng được thu thập từ ngày 6.10 đến 6.11.
Kết quả, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 23.659.001, đánh dấu mức tăng ấn tượng 175,23% về điểm số của nhóm kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “ban nhạc của năm”, “Dynamite” và “người nổi tiếng của năm". Điểm tích cực của nhóm cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 82,90%.
NCT giữ vững vị trí thứ 2 trong tháng thứ 3 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,341,172.
Cuối cùng, Seventeen tương tự cũng duy trì vị trí của nhóm ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.602.368 trong tháng 12.