“Idol” của BTS đạt 800 triệu lượt xem

An Nhiên |

“Idol” là video âm nhạc tiếp theo của 7 chàng trai BTS đạt thành tích 800 triệu lượt xem trên YouTube.

Video âm nhạc “Idol” được phát hành vào lúc 18h ngày 24.8.2018 và đã đạt 800 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 18h15 ngày 2.12.2020. Điều này có nghĩa là video đã mất khoảng 2 năm, 3 tháng và 8 ngày để đạt được cột mốc quan trọng này.

“Idol” hiện là video âm nhạc thứ 5 của 7 chàng trai nhà Big Hit thu về 800 triệu lượt xem sau “DNA”, “Boy With Luv”, “Fake Love” và “MIC Drop (Steve Aoki Remix)”.

Trước đó vài ngày, Tạp chí Billboard thông báo BTS đã lần thứ 5 giành vị trí số 1 trên Billboard 200. Album này được phát hành thông qua công ty Big Hit Entertainment vào ngày 20.11, và đã có 242.000 bản được bán hết tại Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 26.11.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

BTS lại lập kỉ lục của Billboard 200 

DI PY |

"BE" là album mới nhất của BTS vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Ca khúc phụ trong album mới của BTS lập kỉ lục

Di Py |

Album BE của BTS đã đạt được loạt kỉ lục đáng kể khi vừa ra mắt. Đặc biệt ca khúc phụ của nhóm cũng có nhiều thành tích khủng.

BTS đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng tháng 11

An Nhiên |

7 chàng trai của BTS tiếp tục đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng này.

"Life Goes On" của BTS gây ấn tượng sau 24 giờ ra mắt

An Nhiên |

MV “Life Goes On” của BTS đã có màn ra mắt hoành tráng trên YouTube.

BTS lại lập kỉ lục của Billboard 200 

DI PY |

"BE" là album mới nhất của BTS vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Ca khúc phụ trong album mới của BTS lập kỉ lục

Di Py |

Album BE của BTS đã đạt được loạt kỉ lục đáng kể khi vừa ra mắt. Đặc biệt ca khúc phụ của nhóm cũng có nhiều thành tích khủng.

BTS đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng tháng 11

An Nhiên |

7 chàng trai của BTS tiếp tục đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng này.

"Life Goes On" của BTS gây ấn tượng sau 24 giờ ra mắt

An Nhiên |

MV “Life Goes On” của BTS đã có màn ra mắt hoành tráng trên YouTube.