Fan phát sốt vì các món đồ hiệu của Sơn Tùng M-TP trong MV mới

M.T
Vietnam Motor Show 2019

Khi MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đang trên đường càn quét những kỷ lục âm nhạc mới, mọi người lại tò mò về các set đồ hiệu thời thượng, cập nhật hot trend của mùa hè năm nay.

Ngoài những items thời thượng cũng có không ít items chưa rõ thông tin khiến cư dân mạng truy lùng.

Sơn Tùng M-TP thực sự “chơi lớn” với MV "Hãy trao cho anh" khi đầu tư lớn từ khâu sản xuất âm nhạc, tới phần quay hình trên du thuyền sang trọng với dàn người mẫu nóng bỏng.

 
 
 Sơn Tùng M-TP với phong cách thời trang cực chất trong MV. Ảnh: NVCC.

Không chỉ mang đậm màu sắc mùa hè với phần hình ảnh rực rỡ, MV còn là sản phẩm hợp tác cùng rapper lừng danh Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer. "Hãy trao cho anh" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của "Chạy ngay đi") đảm nhận vai trò sản xuất phối khí.

Ngoài yếu tố âm nhạc bắt tai, MV còn khiến dân tình phát sốt bởi phong cách thời trang đầy cá tính của Sơn Tùng M-TP cùng những items độc nhất vô nhị.

Trong MV, stylist Hary Hong là người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của Sơn Tùng M-TP. Được biết, Sơn Tùng M-TP còn tự sắm cho mình cả một lô một lốc hàng hiệu với loạt đặc trưng dễ thấy từ Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein... vốn được anh chàng khoe trước khi MV ra mắt.

 
 
 

Có thể nói stylist Harry đã vô cùng “cao tay” khi chọn những trang phục sở hữu những hoạ tiết bắt mắt, nổi bật kết hợp cùng với các item gắn với những bộ suit, kiểu áo blazer… dựa trên gam màu be kinh điển của chiếc trench-coat biểu tượng. Đó cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019.

“Hãy trao cho anh” là cuộc chơi “so cool” của chất liệu và phụ kiện. Đặc biệt là những đôi giày thời trang với đế Chunky thời thượng, vốn là hot trend của mùa hè 2019 mà Sơn Tùng không ngại kết hợp nhiều layer trang phục, bắt trend xu hướng “more is more” (càng nhiều càng đẹp). 

Nổi bật giữa những thương hiệu đắt tiền là những thương hiệu no-name chưa được “bóc tem”. Điển hình, trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản tại công viên quốc gia Joshua Tree – Mỹ. 

Đây là một trong những đôi giày cộng đồng mạng vẫn đang lùng sục và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết là của hãng thời trang nào. 

Trong số đó, out-fit đắt nhất của nam ca sĩ là áo khoác lông của Fendi có giá 7.800 USD phối cùng set đồ trắng, thắt lưng Gucci. Còn trang phục ít tốn kém nhất MV này là khi Sơn Tùng diện set đồ đơn giản với sơ mi và quần jeans, nhưng mẫu áo họa tiết cây dừa có giá không hề rẻ (750 USD). Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Balenciaga.

Xem qua MV, Sơn Tùng M-TP biến hoá với 9 tạo hình khác nhau, từ cool boy chất chơi đến nam thần lịch lãm đều không làm khó anh chàng. Và mỗi lần trở lại, Sơn Tùng còn mang đến một loạt mẫu giày đầy cá tính khiến các sneaker-head gây sốt.

Trấn Thành làm giám khảo khách mời đặc biệt của cuộc thi Micro Vàng

Cùng với nghệ sĩ Tú Trinh và nghệ  sĩ Hữu Luân, Trấn Thành sẽ là giám khảo khách mời đặc biệt của cuộc thi Micro Vàng do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức.

Viết bình luận của bạn