Fifty Fifty, Stray Kids giữ sức hút

An Nhiên |

Fifty Fifty trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên lọt top 20 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard, trong khi “5-Star” - album mới của Stray Kids đã bán được hơn 4 triệu bản chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành.

Theo Billboard, “Cupid” của Fifty Fifty đã tăng lên vị trí cao nhất - đạt thứ 18 trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng Pop Airplay, bảng xếp hạng đo lường lượt phát hàng tuần trên 40 đài phát thanh chính thống tại nước Mỹ.

Fifty Fifty hiện là nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt vào top 20 của bảng xếp hạng Pop Airplay của Billboard và là nhóm nhạc Kpop thứ hai trong lịch sử đạt được thành tích này, sau BTS.

“Cupid” cũng nối tiếp kỉ lục của chính mình khi là bài hát của nhóm nhạc nữ Kpop có thứ hạng lâu nhất trên Billboard's Hot 100, bảng xếp hạng những bài hát nổi tiếng nhất tại Mỹ. Trong tuần thứ 11 liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng, “Cupid” vững vàng ở vị trí thứ 23.

Ngoài ra, "Cupid" đã giành vị trí số 2 trên cả Global Excl. U.S. (bảng xếp hạng toàn cầu trừ Mỹ) và bảng xếp hạng World Digital Song Sales tuần này. Bài hát cũng giữ vị trí thứ 3 trong tuần thứ 12 trên Global 200 và leo trở lại vị trí thứ 44 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales.

Tuần này, Fifty Fifty đã vươn lên vị trí thứ 60 trên Billboard's Artist 100 tuần này, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 6 từng có 5 tuần trên bảng xếp hạng, sau Blackpink, TWICE, ITZY, aespa và Le Sserafim.

Trong khi đó, Soompi đưa tin, chưa đầy một tuần sau khi phát hành, album mới “5-Star” của Stray Kids đã bán được hơn 4 triệu bản.

Trước đó, vào tuần trước, Stray Kids đã có màn trở lại rất được mong đợi với full album thứ 3 với tựa “5-Star” - và đến cuối ngày 2.6, đã bán được hơn 2,3 triệu bản, vượt qua kỉ lục bán hàng trong tuần đầu tiên mà nhóm đạt được trước đó, với khoảng 2,1 triệu, được thiết lập bởi “Maxident”.

Tính đến sáng 8.6, Hanteo Chart xác nhận, cuối ngày hôm qua (ngày 7.6, ngày thứ 6 phát hành), “5-Star” đã bán được tổng cộng là 4.124.849 bản.

Đáng chú ý, “5-Star” là album thứ 2 trong lịch sử Hanteo bán được hơn 4 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành. Album khác đạt được thành tích cho đến nay là mini album “FML” của Seventeen.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Phim “The Outlaws 3” của Ma Dong Seok thống trị phòng vé Hàn Quốc

An Nhiên |

Phim “The Outlaws 3” (The Roundup: No Way Out/Vây hãm: Không lối thoát) do Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk đóng vượt mốc 6 triệu khán giả chỉ sau 7 ngày. Phim hiện thống trị trên phòng vé Hàn Quốc.

Kim Tae Hee hào hứng đóng phim kinh dị sau 3 năm vắng bóng

An Nhiên |

“Lies Hidden in My Garden” (tạm dịch: Lời nói dối sau khu vườn) - tác phẩm hợp tác của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon được quan tâm khi lên sóng trong tháng 6.

Kỉ lục mới của Stray Kids, (G)I-DLE

An Nhiên |

Với “5-Star”, Stray Kids đạt doanh thu ngày đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử Hanteo, trong khi “Queencard” của (G)I-DLE trở thành MV của nhóm nhạc Kpop vượt mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất năm 2023.

Fifty Fifty lọt top 25 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

“Cupid” của Fifty Fifty trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ Kpop không hợp tác đầu tiên lọt vào top 25 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard.

Phim “The Outlaws 3” của Ma Dong Seok thống trị phòng vé Hàn Quốc

An Nhiên |

Phim “The Outlaws 3” (The Roundup: No Way Out/Vây hãm: Không lối thoát) do Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk đóng vượt mốc 6 triệu khán giả chỉ sau 7 ngày. Phim hiện thống trị trên phòng vé Hàn Quốc.

Kim Tae Hee hào hứng đóng phim kinh dị sau 3 năm vắng bóng

An Nhiên |

“Lies Hidden in My Garden” (tạm dịch: Lời nói dối sau khu vườn) - tác phẩm hợp tác của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon được quan tâm khi lên sóng trong tháng 6.

Kỉ lục mới của Stray Kids, (G)I-DLE

An Nhiên |

Với “5-Star”, Stray Kids đạt doanh thu ngày đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử Hanteo, trong khi “Queencard” của (G)I-DLE trở thành MV của nhóm nhạc Kpop vượt mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất năm 2023.

Fifty Fifty lọt top 25 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

“Cupid” của Fifty Fifty trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ Kpop không hợp tác đầu tiên lọt vào top 25 bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard.