Ngày 29.1, (G)I-DLE đã phát hành full album thứ hai mang tên “2” cùng với ca khúc chủ đề “Super Lady”.
Theo truyền thông, chỉ hai ngày sau, “2” đã bán được hơn 1 triệu bản, trở thành album đạt được cột mốc này nhanh nhất của (G)I-DLE.
Tính đến ngày 4.2, bảng xếp hạng Hanteo xác nhận “2” đã bán được tổng cộng 1.537.083 bản trong tuần đầu tiên phát hành (tính từ ngày 29.1 đến ngày 4.2).
Thành tích này phá vỡ kỉ lục doanh thu tuần đầu tiên - 1.163.395 bản nhóm đạt được trong năm 2023 - được thiết lập với mini album “I Feel”.
Như vậy, “2” hiện là album của nhóm nhạc nữ có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 5 trong lịch sử Hanteo, chỉ xếp sau “My World” của aespa , “Get Up” của NewJeans , “I'VE Mine” của IVE và “Born Pink” của Blackpink.
Cùng với đó, MV “Super Lady” của (G)I-DLE cũng ghi nhận thành tích tốt - hiện đạt 40,7 triệu lượt xem, đứng thứ 19 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.
Truyền thông tiết lộ, MV có kinh phí 1,1 tỉ won (hơn 20 tỉ đồng), nhưng công ty chủ quản và nhóm chia đều kinh phí 550 triệu won để chi trả. Đây là MV quy mô lớn với 600 người - với 100 vũ công và 500 diễn viên phụ.