Hôm nay (2.2), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho thần tượng Kpop cá nhân thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., được thu thập từ ngày 2.1 đến ngày 2.2.2022.
Kết quả, vị trí đầu tiên đã thuộc về thành viên Jimin của BTS với chỉ số thương hiệu là 5.682.902. Điều này cho thấy sức hút khó thay thế của nam ca sĩ.
Trước đó vào ngày cuối năm (31.1), thành viên nhóm BTS từng khiến nhiều fan lo lắng khi phải nhập viện vì bị viêm ruột thừa cấp tính và phải thực hiện ca phẫu thuật. Ngoài ra, nam idol còn nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Tuy nhiên, ở hiện tại, Jimin đang được điều trị tại nhà và sức khỏe dần hồi phục hơn. Đây cũng là thông tin khiến fan phần nào yên tâm hơn.
Theo sát Jimin là thành viên Junho của 2PM với tổng cộng 4.367.152 điểm, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về nam ca sĩ Kang Daniel với 3.967.058 điểm.
Các vị trí còn lại trong top 10 idol được yêu thích là: Jungkook - V của BTS, Jennie - Lisa của BlackPink, Cha Eun Woo của Astro, Jin của BTS và Taeyeon của SNSD.