Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 510 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 17.9 đến 17.10.
Kết quả, Jennie của BlackPink đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.919.492, đánh dấu mức tăng 78,07% về điểm số của nữ ca sĩ kể từ tháng 9. Các từ khóa được chú ý của Jennie là “Solo” , “Netflix” và “album”. Điểm tích cực của nữ thần tượng là 59,22%.
Arin của Oh My Girl xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi có mức tăng ấn tượng 94,99% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của cô ấy kể từ tháng trước. Tổng chỉ số của Arin đạt 3.322.064 cho tháng 10.
Jisoo của BlackPink đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.293.081, đánh dấu mức tăng 21,64% trong điểm số của cô ấy kể từ tháng 9.
Dưới đây là danh sách top 10 nghệ sĩ trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng 10:
1. Jennie của BlackPink
2. Arin của Oh My Girl
3. Jisoo của BlạkPink
4. Jiyeon của T-ara
5. YooA của Oh My Girl
6. Hwasa của Mamamoo
7. Rosé của BlackPink
8. Lisa của BlackPink
9. Seunghee của Oh My Girl
10.Bona của WJSN