Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 14.10 - 14.11.
Kết quả, Jennie của BlackPink đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.146.951, đánh dấu mức tăng nhẹ 5,80% trong điểm số của cô kể từ tháng 10.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “thời trang”, “Solo” và “YouTube”. Phản ứng tích cực của nữ ca sĩ là 70,08%.
Hwasa của Mamamoo tăng lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số là 3.782.996 cho tháng 11.
Lisa của BlackPink đã tăng 57,73% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng 10, đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng với số điểm là 3.403.056.
Cuối cùng, Nayeon và Chaeyoung của TWICE đã lọt vào top 5 của tháng 11 ở vị trí lần lượt là thứ 4 và thứ 5.