Ngày 17.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 17.5-17.6.
Theo Star News, BTS đã càn quét 3 vị trí hàng đầu trong danh sách tháng này, với Jimin bảo vệ vị trí đầu tiên của mình với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.339.376.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ bao gồm “kỉ niệm 10 năm”, “thư” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của là “ra mắt”, “hạnh phúc” và “ở bên nhau”. Điểm tích cực của Jimin cũng chiếm 95,86% trong tháng.
Trong khi đó, Jungkook của BTS đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 97,87% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 5, nâng tổng số điểm của mình lên 4.723.745 cho tháng 6.
V của BTS đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.072.023, đánh dấu mức tăng 12,48% trong số điểm kể từ tháng trước.
Kang Daniel của Wanna One đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.969.492, đánh dấu mức tăng 31,87% trong số điểm, và G-Dragon của Big Bang lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.049.272, đánh dấu mức tăng 51,03% so với tháng trước.