Ngày 18.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 635 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 18.5-18.6.
Theo Beyond Post, Jisoo Blackpink giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.973.710, đánh dấu mức tăng 6,41% trong số điểm kể từ tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm “Flower”, “chụp ảnh” và “đại sứ” trong khi các cụm từ có liên quan xếp hạng cao nhất của Jisoo bao gồm “đáng yêu”, “thanh lịch” và “chẩn đoán”. Điểm tích cực của Jisoo chiếm 85,97% trong tháng.
Jennie cũng vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng 113,92% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng số điểm của nữ thần tượng trong tháng 6 là 4.611.552.
Danielle của NewJeans đứng vị trí thứ 3 sau khi đạt mức tăng ấn tượng 93,54% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 5, nâng tổng số điểm lên 3.530.278 trong tháng.
Karina của aespa đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.386.786, đánh dấu mức tăng 23,78% trong số điểm kể từ tháng trước. Taeyeon của SNSD lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.161.107 cho tháng 6.