Kim So Yeon, Song Joong Ki là 2 diễn viên Hàn có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 3. Ảnh cắt phim, Instagram.
Kim So Yeon, Song Joong Ki là 2 diễn viên Hàn có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 3. Ảnh cắt phim, Instagram.

Kim So Yeon, Song Joong Ki đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên Hàn

An Nhiên

Với màn thể hiện tốt trên màn ảnh, Kim So Yeon - Song Joong Ki là hai diễn viên có xếp hạng cao nhất trong tháng 3.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc trong tháng 3.

Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 50 diễn viên trong các phim truyền hình phát sóng từ ngày 1.2 đến ngày 1.3.

Đứng đầu danh sách tháng này là Kim So Yeon - sao nữ hiện đóng vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS - “The Penthouse 2”.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng này của cô là 5.141.911. Điểm tích cực của Kim So Yeon là 81.95%.

Song Joong Ki - nam chính phim truyền hình mới của tvN "Vincenzo" đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.123.964 cho tháng 3.

Lee Da Hee - người hiện đang đóng vai chính trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng “LUCA: The Beginning” của tvN đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.487.022.

Hai cái tên còn lại trong top 5 là Eugene và Choi Kang Hee.

Khác biệt về rating song “The Penthouse 2” lẫn “Vincenzo” đều đứng đầu khung giờ chiếu. Ảnh cắt phim.
"The Penthouse 2" tăng rating, "Vincenzo" của Song Joong Ki giảm nhẹ

“The Penthouse 2” của Kim So Yeon và “Vincenzo” của Song Joong Ki có tỉ suất người xem khác biệt.

Viết bình luận của bạn