MCV Group cùng với các đối tác nội dung chiến lược của YouTube đã chung tay hô biến Halloween 2023 thành một bữa tiệc đa màu sắc, siêu vui nhộn.
Đến với siêu lễ hội hoá trang "YouTube Creators Carnival", các khách mời được tham gia vào các hoạt động thú vị, không kém phần ma mị, được thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ và không thể thiếu màn DJ bùng nổ trong đêm tiệc Halloween này.
Xuất hiện tại siêu lễ hội hoá trang "YouTube Creators Carnival" với vai trò khách mời đặc biệt của MCV Group, các nhà sáng tạo nội dung gây ấn tượng với những bộ trang phục đậm chất Halloween.
Theo đó, từ năm 2021, MCV trở thành đối tác MCN của YouTube với hệ thống hơn 650 kênh, đạt gần 1 tỉ lượt xem mỗi tháng trên nền tảng.
Nắm bắt xu hướng sáng tạo nội dung ngắn trên YouTube, vừa qua MCV Group đầu tư tổ chức chương trình "Grow With YouTube Shorts” với cuộc thi #SummerOfShorts.
Sau #SummerOfShorts, MCV Group hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.