Sáng 11.9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, 7 chàng trai của BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 40 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.630.367. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “Billboard”, “Trung Quốc” và “câu lạc bộ người hâm mộ”. Điểm tích cực của nhóm là 60,71%.
Trong khi đó, Stray Kids đã tăng lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 105,95% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng 8. Tổng chỉ số thương hiệu của nhóm trong tháng này là 2.446.281.
Còn các chàng trai của NCT đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.355.419. Trong khi, The Boyz có tên ở vị trí thứ 4 trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.271.646. Riêng Seventeen lọt vào top 5 với số điểm 2.265.192.
5 cái tên còn lại trong top 10 nhóm nhạc nam được yêu thích nhất K-pop tháng 9 là: BTOB, EXO, Super Junior, SHINee và Astro.