Tối 2.12, TWICE phát hành MV "Doughnut" mang đậm màu sắc giáng sinh. Trong MV, các cô gái diện trang phục thanh lịch và sang trọng, khoe nhan sắc thu hút.
Các thành viên của TWICE được khen như những nàng thơ lãng mạn bước ra trong bối cảnh thơ mộng như trên phim. MV cũng được nhiều lời khen về bối cảnh lẫn màu sắc đẹp, nhẹ nhàng và ấm áp, phù hợp với không khí những ngày cuối năm.
Tuy nhiên, sau khi ra mắt được gần 3 ngày, dường như sản phẩm của TWICE không thực sự tạo sức hút như kỳ vọng. Bởi tính đến thời điểm hiện tại (tối 5.12), MV "Doughnut" mới chỉ đạt được hơn 5,3 triệu lượt xem cùng 590 nghìn lượt thích trên YouTube.
Thành tích này được cho là thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm trước đó của nhóm. Cụ thể, với MV "The Feels" trong đĩa đơn cùng tên (phát hành ngày 1.10), chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV đã đạt được gần 22 triệu lượt xem trên YouTube.
Hay như với MV ca khúc chủ đề "Scientist" của TWICE trong full album mới "Formula of Love: O+T=<3" cũng đạt được hơn 10,8 triệu lượt xem cùng 1,4 triệu lượt thích trên YouTube chỉ sau 19 giờ công chiếu.
Nhiều người cho rằng, thành tích nhạc số của TWICE đang có chiều hướng đi xuống, ngày càng tụt dốc. Số đông kỳ vọng, TWICE sẽ sớm lấy lại phong độ khi đĩa đơn mùa đông bằng tiếng Nhật "Doughnut" chính thức ra mắt vào ngày 15.12.