Nữ ca sĩ Hwasa (Mamamoo). Ảnh cắt MV.
Nữ ca sĩ Hwasa (Mamamoo). Ảnh cắt MV.

MV solo “Maria” của Hwasa (Mamamoo) đạt 100 triệu lượt xem

An Nhiên

“Maria” của Hwasa (Mamamoo) vừa đạt được thành tích ấn tượng trên YouTube.

Mới đây, video âm nhạc “Maria” đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là video âm nhạc solo đầu tiên của Hwasa đạt được thành tích quan trọng. MV được phát hành vào ngày 29.6.2020, nghĩa là MV đạt 100 triệu lượt xem trong khoảng 4 tháng 17 ngày.

“Maria” là ca khúc chủ đề trong MV solo đầu tiên của Hwasa cũng có tựa đề “Maria”. Ca khúc này do chính nữ thần tượng sáng tác và viết lời. Trước đó, Hwasa lần đầu tiên ra mắt solo với đĩa đơn “Twit” vào tháng 2.2019.

Sau khi sản phẩm âm nhạc của mình đạt được một cột mốc ấn tượng, Hwasa đã chia sẻ một số bức ảnh hậu trường từ buổi quay MV “Maria” trên mạng xã hội Instagram của mình để cảm ơn ê-kíp cũng như các thành viên Mamamoo và MooMoo (fandom của Mamamoo) vì thành tích này.

Hiện Mamamoo đang quảng bá cho sự trở lại của mình với mini album "Travel". Hwasa cũng vừa tham gia vào nhóm dự án Refund Sisters cùng với Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Jessi.

Nữ ca sĩ Wheein của Mamamoo. Ảnh cắt clip.
Wheein của Mamamoo tạm nghỉ để điều trị đau cơ

Công ty đại diện của Mamamoo cập nhật về tình trạng sức khỏe của Wheein sau khi kiểm tra tại bệnh viện.

Viết bình luận của bạn