Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng nữ trong tháng này.
Cụ thể, bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng được thu thập từ 7.10 đến ngày 7.11.
Kết quả, TWICE đã vươn lên dẫn đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720, đánh dấu mức tăng 77,67% về điểm số của họ kể từ tháng 10. Điểm tích cực của TWICE là 64,20%.
BlackPink xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467, trong khi Mamamoo giữ vững vị trí thứ 3 với tổng chỉ số là 3.481.954 trong tháng 11.
(G) I-DLE và Oh My Girl lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5 trong bảng xếp hạng tháng này.