Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thần tượng.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 632 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 21.7 - 21.8.
Kết quả, thành viên của BTS - Jimin tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 32 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.055.559.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của sao nam bao gồm “fandom”, “ARMY” và “bài hát”. Điểm tích cực của Jimin là 83,71%.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.403.703, đánh dấu mức tăng 1,12% trong số điểm của nam ca sĩ so với tháng trước.
Ngoài Jimin, các thành viên khác của BTS cũng đã "càn quét" 5 vị trí tiếp theo trong danh sách. Đó là với Jin vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.273.770. Các bạn cùng nhóm của nam idol là V, Jungkook, Suga và RM lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5, 6 và 7 trong tháng 8.
Cuối cùng, 3 nam thần tượng có tên trong top 10 của tháng này lần lượt là: G-Dragon ( Big Bang), Kim Heechul (Super Junior) và Junho (2PM).