Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên của nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, tháng này, BTS đã đạt được 4 vị trí cao nhất trong danh sách tháng này. Gây bất ngờ nhất chính là Jin khi đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 182,94% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu, nâng tổng số điểm của nam idol lên 9.009.081 trong tháng 12.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jin bao gồm “Super Tuna”, “Instagram” và “Yours” (bài hát OST của Jin cho bộ phim truyền hình tvN “Jirisan”). Điểm tích cực trong tháng của Jin chiếm đến 89,69%.
Trong khi đó, sau 35 tháng liên tiếp đạt vị trí số 1 đầy ấn tượng, tháng này, Jimin của BTS đã giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Jimin trong tháng đạt 8.179.443, đánh dấu mức tăng 58,24% trong điểm số kể từ tháng 11.
V của BTS đã giành vị trí thứ 3 trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.268.086, đánh dấu mức tăng 70,08% về điểm số so với tháng trước.
Trong khi người bạn cùng nhóm Jungkook theo sau ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 5.650.694, đánh dấu mức tăng 99,93%.
Lee Junho của 2PM đã lọt vào top 5 trong tháng 12 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.339.397, đánh dấu mức tăng 80,76% trong điểm số kể từ tháng 11.