Chiều nay (10.12), MV "Heart Shaker" của TWICE được JYP Entertainment xác nhận đã vượt qua 400 triệu lượt xem cùng 3,1 triệu lượt thích trên YouTube.
MV được nhóm phát hành vào ngày 11.12.2017 và mất gần 4 năm để đạt được thành tích mới ấn tượng.
Được biết, “Heart Shaker” là MV thứ 7 của TWICE đạt 400 triệu lượt xem sau “TT”, “Likey”, “What Is Love?", "Cheer Up”, "FANCY" và "Like OOH-AHH".
Trước thành tích này, vào ngày hôm qua (9.12), TWICE cũng được Gaon xác nhận đã vượt qua con số 7,1 triệu bản trong tổng doanh số bán album tích lũy của mình. Điều này giúp TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy nhất trong lịch sử của Gaon.
Ngoài ra, full album mới "Formula of Love: O+T=<3" của nhóm nữ cũng đã đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng album hàng tháng của Gaon trong tháng 11, bán được hơn 632.000 bản.
Trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard, TWICE cũng giữ vững vị trí số 1 trong tuần thứ ba liên tiếp với full album “Formula of Love: O+T=<3”. Nhóm cũng có thành tích tốt trên bảng xếp hạng Billboard 200 và trở thành album đầu tiên của TWICE có tới 3 tuần trong top 30.