Ngày 16.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 16.3 đến ngày 16.4.
Tháng này, Jimin của BTS tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng thứ 3 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.877.359, đánh dấu mức tăng 33,72% trong điểm số của sao nam kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh bao gồm “Instagram”, “hashtag” và “Our Blues”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “tham gia”, “thử thách” và “gia tăng”. Điểm tích cực của Jimin tháng này chiếm đến 87,09%.
Trong khi đó, G-Dragon của Big Bang đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng sau khi có mức tăng đáng kinh ngạc 335,02% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng điểm của anh cho tháng 4 là 5.756.906.
Kang Daniel của Wanna One đã giành vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.468.359, đánh dấu mức tăng 25,92% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng 3.
Ngoài ra, BTS đã càn quét ba vị trí tiếp theo trong danh sách, với V ở vị trí thứ 4, Jin ở vị trí thứ 5 và Jungkook ở vị trí thứ 6.