Công ty quản lý ADOR của nhóm đã thông báo rằng video âm nhạc phiên bản biểu diễn cho "OMG", ca khúc chủ đề nằm trong album đầu tiên cùng tên của NewJeans, đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube kể từ ngày 13.5, theo giờ Hàn Quốc.
Đây là video âm nhạc thứ 2 của NewJeans đạt được cột mốc này, sau video phiên bản trình diễn của "Hype Boy".
Trong khi "Hype Boy" mất 255 ngày để đạt được 100 triệu lượt xem, thì "OMG" chỉ mất 130 ngày để đạt được cột mốc này, trở thành video nhanh nhất của nhóm cho đến nay.
Trong khi đó, như đã đưa tin trước đó, NewJeans sẽ chuẩn bị cho buổi họp mặt người hâm mộ đầu tiên của họ, 'Bunnies Camp', sẽ được tổ chức vào ngày 1 và 2.7 tại Sân vận động SK Olympic Handball ở Seoul.