NewJeans, Stray Kids, Enhypen giữ nhiệt trên World Albums - Billboard

An Nhiên |

Billboard công bố bảng xếp hạng World Albums tuần qua. Đứng đầu là mini album mới của NewJeans - “Get Up”.

Theo đó, NewJeans đứng đầu bảng xếp hạng tuần này với mini album mới “Get Up”, đánh dấu vị trí top 1 đầu tiên của nhóm trên bảng xếp hạng World Albums.

“Get Up” cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album Sales, Top Current Album Sales và Billboard 200, nơi NewJeans trở thành nữ nghệ sĩ Kpop thứ 2 trong lịch sử đạt vị trí số 1.

Trong khi đó, EP đầu tay cùng tên vào năm 2022 của nhóm - “New Jeans” cũng duy trì trên World Albums ở vị trí thứ 9, đánh dấu tuần thứ 31 không liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng.

Sau 4 tuần không liên tiếp giữ vị trí đầu bảng, album mới nhất của Stray Kids “5-Star” đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tuần này, đồng thời trở thành album đầu tiên của nhóm từ trước đến nay đạt 8 tuần trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Mini album mới nhất “Dark Blood” của Enhypen đã trở lại vị trí thứ 4 trong tuần thứ 9 trên World Albums, đồng thời trở thành album đầu tiên của nhóm lọt vào bảng xếp hạng 8 tuần liên tiếp trên Billboard 200.

“My World” của aespa giữ vững vị trí thứ 5 trong tuần thứ 4 trên bảng xếp hạng, ngoài ra có tuần thứ 4 liên tiếp lọt vào top 110 của Billboard 200.

Full album “Unforgiven” của Le Sserafim trở lại vị trí thứ 6 trong tuần thứ 13 trên World Albums, trong khi “The World EP.2: Outlaw” của ATEEZ theo sau ở vị trí thứ 7 trong tuần thứ 6.

Với “Proof” - album tuyển tập năm 2022 của BTS đã vươn lên vị trí thứ 8 trong tuần thứ 59 liên tiếp trên bảng xếp hạng, theo sau là “FML” của Seventeen ở vị trí thứ 10, hiện đang ở tuần thứ 14.

“Ready to be” của TWICE đứng ở vị trí thứ 11 trong tuần thứ 20 trên bảng xếp hạng, trong khi album solo đầu tay của Jimin BTS “Face” xếp thứ 12 trong tuần thứ 18.

“The Name Chapter: Temptation” của TXT đứng ở vị trí thứ 13 trong tuần thứ 26 liên tiếp trên bảng xếp hạng, mở rộng kỉ lục của chính mình là album có thứ hạng lâu nhất trong năm 2023.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Yeye Nhật Hạ đón tuổi mới với nhan sắc thăng hạng, tiết lộ điều ước lớn

An Nhiên |

Yeye Nhật Hạ vừa đón tuổi 29 cùng những niềm vui của người phụ nữ viên mãn trong công việc và cuộc sống. Tuổi mới, cô mong bản thân sẽ tìm được vai diễn ưng ý.

Fifty Fifty lập kỉ lục, vượt BTS trên Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

Ca khúc “Cupid” của Fifty Fifty vượt qua “Butter” của BTS để trở thành bài hát Kpop có thứ hạng cao thứ 2 trên Bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard - bảng xếp hạng đo lường lượt phát hàng tuần trên 40 đài phát thanh chính thống tại Mỹ.

Han So Hee khuyên người hâm mộ không nên quá gầy

An Nhiên |

Sau khi nghe một người hâm mộ (fan) nói họ muốn được "gầy" như Han So Hee, nữ diễn viên cho biết, việc cô duy trì cân nặng "bất thường" là vì công việc. Cô mong mọi người hãy giữ sức khỏe thật tốt, vì "không phải cứ gầy thì sẽ xinh đẹp".

Vượt NewJeans, BTS, Lim Young Woong giữ top 1 thương hiệu ngôi sao quảng cáo

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 cho các ngôi sao quảng cáo. Đứng đầu danh sách là Lim Young Woong, NewJeans và BTS.

Yeye Nhật Hạ đón tuổi mới với nhan sắc thăng hạng, tiết lộ điều ước lớn

An Nhiên |

Yeye Nhật Hạ vừa đón tuổi 29 cùng những niềm vui của người phụ nữ viên mãn trong công việc và cuộc sống. Tuổi mới, cô mong bản thân sẽ tìm được vai diễn ưng ý.

Fifty Fifty lập kỉ lục, vượt BTS trên Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

Ca khúc “Cupid” của Fifty Fifty vượt qua “Butter” của BTS để trở thành bài hát Kpop có thứ hạng cao thứ 2 trên Bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard - bảng xếp hạng đo lường lượt phát hàng tuần trên 40 đài phát thanh chính thống tại Mỹ.

Han So Hee khuyên người hâm mộ không nên quá gầy

An Nhiên |

Sau khi nghe một người hâm mộ (fan) nói họ muốn được "gầy" như Han So Hee, nữ diễn viên cho biết, việc cô duy trì cân nặng "bất thường" là vì công việc. Cô mong mọi người hãy giữ sức khỏe thật tốt, vì "không phải cứ gầy thì sẽ xinh đẹp".

Vượt NewJeans, BTS, Lim Young Woong giữ top 1 thương hiệu ngôi sao quảng cáo

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 cho các ngôi sao quảng cáo. Đứng đầu danh sách là Lim Young Woong, NewJeans và BTS.