Ngày 23.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., được thu thập từ ngày 23.3 đến ngày 23.4.
Kết quả, BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.896.707, đánh dấu mức tăng 14,26% trong điểm số kể từ tháng 3.
Trong khi đó, Big Bang đã lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.163.979 cho tháng 4.
Ca sĩ nhạc Trot - Lim Young Woong vẫn giữ vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.161.142, đánh dấu mức tăng 17,01% trong điểm số kể từ tháng Ba.
Hai nhóm nữ (G)I-DLE và IVE lần lượt vươn lên vị trí thứ tư và thứ năm trong tháng.
Riêng với hai nhóm nữ đình đám BlackPink và TWICE - họ đứng ở vị trí lần lượt là 16 và 26.