Ngày 11.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., Dữ liệu được thu thập từ ngày 11.5 đến ngày 11.6.
BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 49 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.581.981, đánh dấu mức tăng nhẹ 0,08% kể từ tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Proof”, “ARMY” và “Nhà Trắng”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “phát hành”, “chuyến thăm” và “xuất hiện”. Điểm tích cực của nhóm khá cao - chiếm 94,33% trong tháng.
Trong khi đó, Seventeen đã vươn lên vị trí thứ hai sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 144,88% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm đạt là 5.823.248 cho tháng 6.
EXO đã leo lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.916.453, đánh dấu mức tăng 38,25% về điểm số kể từ tháng 5.
Big Bang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.698.449 và NCT đứng ở vị trí thứ 5 với tổng chỉ số thương hiệu là 2.663.252.