Ngày 11.12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 11.11 đến ngày 11.12.
Đáng chú ý, NewJeans đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.361.953 cho tháng 12.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Attention”, “YouTube” và “Bài hát hay nhất”, trong khi các cụm từ có liên quan xếp hạng cao nhất của NewJeans bao gồm “quảng cáo”, “kỷ lục” và “được chọn”. Điểm tích cực của nhóm nhạc nữ tân binh chiếm 83,29% trong tháng.
Trong khi đó, BlackPink đứng vị trí thứ hai trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.106.657. Thành tích này của 4 cô gái nhà YG tụt 1 hạng so với tháng 11.
Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.395.199, đánh dấu mức tăng 98,10% trong số điểm kể từ tháng 11.
TWICE giữ vững vị trí thứ 4 trong tháng thứ 4 liên tiếp, trong khi (G)I-DLE lọt vào top 5 của tháng 12.