Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nữ thần tượng Kpop trong tháng 2.2021.
Trong bảng xếp hạng có 30 nữ thần tượng có tên trong danh sách. Kết quả dựa vào mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng và tần suất tham gia hoạt động của họ.
Đứng đầu danh sách là Jennie của Blackpink với số điểm thương hiệu là 4.380.571, đánh dấu mức tăng 53,42% so với tháng trước. Xếp sau Jennie là Rosé của Blackpink. Điểm thương hiệu của Rosé tăng khoảng 70,58% kể từ tháng 1 và tổng điểm mà nữ thần tượng nhận được trong tháng 2 là 3.212.101.
Dưới đây là thống kê top 30 nữ thần tượng có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng:
1/ Jennie - Blackpink.
2/ Rosé - Blackpink.
3/ Miyeon - (G)I-DLE.
4/ Hwasa - MAMAMOO.
5/Jisoo - Blackpink.
6/ Arin - Oh My Girl.
7/ Kim Min Ju - IZ*ONE.
8/ Seunghee - Oh My Girl.
9/ Yuqi - (G)I-DLE.
10/ Lisa - Blackpink.
11/ Soyeon - (G)I-DLE.
12/ Seulgi - Red Velvet.
13/ Irene - Red Velvet.
14/ Karina - aespa.
15/ Soojin ((G)I-DLE)
16/ Jang Won Young - IZ*ONE.
17/ Taeyeon - SNSD.
18/ Winter - aespa.
19/ Minnie - (G)I-DLE.
20/ Nayeon - TWICE.
21/ Hyoyeon - SNSD.
22/ Shuhua - (G)I-DLE.
23/ Choi Ye Na - IZ*ONE.
24/ Kim Chae Won - IZ*ONE.
25/ Joy - Red Velvet.
26/ Naeun- APRIL.
27/ Jo Yu Ri - IZ*ONE.
28/ Yeji - ITZY.
29/ Jeongyeon -TWICE.
30/ YoonA - SNSD.