Phim hoạt hình Wolfoo đạt doanh thu 1,2 tỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam

Quy Sa |

Thương hiệu Wolfoo cùng chú sói nhỏ đáng yêu đã trở nên quen thuộc với nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Tiếp nối những thành công từ bản online, phiên bản điện ảnh "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" gặt hái nhiều thành tích đáng nể sau 3 ngày ra mắt.

Khởi chiếu từ 13.10, doanh thu phim tăng liên tục trong dịp cuối tuần, minh chứng sức hút và sự lan tỏa bộ phim.

Qua 3 ngày đầu tiên, "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" thu hơn 1,2 tỉ đồng.

Bộ phim kể về hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đi đến thế giới yêu tinh. Ở thế giới này, một sự cố xảy ra khiến hai anh em bị chia tách.

Ảnh: NSX.
"Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" xây dựng câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa. Ảnh: NSX

Trong quá trình đi tìm em gái, Wolfoo vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh chống lại quỷ dữ cùng với người dân nơi đây. Cùng với sự đồng hành của những người bạn mới, Wolfoo đã tìm lại được em gái Lucy và cũng góp phần giúp hòn đảo tìm lại sự bình yên vốn có.

Tác phẩm đưa người xem trải nghiệm khung cảnh thần tiên của linh giới, đến với thế giới đầy kỳ diệu của trí tưởng tượng.

Khán giả nhí khi đến với "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" được chiêu đãi bằng phần hình ảnh đẹp mắt, giàu sức sáng tạo. Hòn đảo chứa đựng những huyền thoại, các sinh vật kỳ lạ như tinh linh, quỷ dữ, lẫn bí ẩn chờ đợi hai anh em nhà sói khám phá.

Wolfoo phải chống lại quỷ dữ để cứu em gái. Ảnh: NSX.
Wolfoo phải chống lại quỷ dữ để cứu em gái. Ảnh: NSX.

Wolfoo là một chú sói con nhưng rất dũng cảm và tháo vát. Hai anh em sói biết phân biệt đúng sai và đấu tranh cho lẽ phải; không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả khi phải đối mặt với những thử thách khó khăn.

Cân bằng với những bài học sâu sắc là tính giải trí trong "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí". Bộ phim hài hước, ca ngợi tình bạn tích cực. Wolfoo hay Lucy là những nhân vật tốt bụng không bao giờ bỏ rơi bạn bè, gia đình.

Những mối quan hệ trong bộ phim cũng giúp khơi gợi ở trẻ sự phát triển về mặt tình cảm, đó là sự gắn kết giữa những người thân, giữa người với người và hơn thế nữa là bài học về tinh thần đoàn kết và lòng vị tha.

Quy Sa
TIN LIÊN QUAN

Dàn nhân vật ấn tượng tạo nên sự thành công của phim hoạt hình Wolfoo

Quy Sa |

Tháng 10 này, chú sói Wolfoo gặp gỡ các khán giả tại rạp chiếu cùng phiên bản điện ảnh đầu tiên "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí". Bên cạnh nội dung hấp dẫn bộ phim hoạt hình cũng gây ấn tượng với dàn nhân vật đáng yêu.

Phim hoạt hình Wolfoo gây chú ý ở nhiều quốc gia

Quy Sa |

Khán giả trong nước tháng 10 sẽ có dịp thưởng thức phim hoạt hình đến từ thương hiệu Wolfoo. "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" đem đến câu chuyện gần gũi, thú vị cho các khán giả nhí lẫn phụ huynh.

Lý do bộ phim hoạt hình Paw Patrol thành công trên toàn cầu

Quy Sa |

Sau thành công với doanh thu gấp 7 lần kinh phí của phần 1, thương hiệu hoạt hình Paw Patrol chính thức quay trở lại màn ảnh rộng với cuộc phiêu lưu mới trong Paw Patrol: Phim siêu đẳng.

Wolfoo – phim hoạt hình Việt chinh phục thị trường thế giới

Thanh Hương |

Series phim hoạt hình Việt Nam - “Wolfoo” đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ 3. 

Dàn nhân vật ấn tượng tạo nên sự thành công của phim hoạt hình Wolfoo

Quy Sa |

Tháng 10 này, chú sói Wolfoo gặp gỡ các khán giả tại rạp chiếu cùng phiên bản điện ảnh đầu tiên "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí". Bên cạnh nội dung hấp dẫn bộ phim hoạt hình cũng gây ấn tượng với dàn nhân vật đáng yêu.

Phim hoạt hình Wolfoo gây chú ý ở nhiều quốc gia

Quy Sa |

Khán giả trong nước tháng 10 sẽ có dịp thưởng thức phim hoạt hình đến từ thương hiệu Wolfoo. "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" đem đến câu chuyện gần gũi, thú vị cho các khán giả nhí lẫn phụ huynh.

Lý do bộ phim hoạt hình Paw Patrol thành công trên toàn cầu

Quy Sa |

Sau thành công với doanh thu gấp 7 lần kinh phí của phần 1, thương hiệu hoạt hình Paw Patrol chính thức quay trở lại màn ảnh rộng với cuộc phiêu lưu mới trong Paw Patrol: Phim siêu đẳng.

Wolfoo – phim hoạt hình Việt chinh phục thị trường thế giới

Thanh Hương |

Series phim hoạt hình Việt Nam - “Wolfoo” đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ 3.